T
Thủ tục và cách huỷ hoá đơn của doanh nghiệp siêu nhỏ cuối năm 2011
Em chào các bác,
các bác cho em hỏi, sắp đến cuối năm 2011 rồi, theo quy định thì các doanh nghiệp siêu nhỏ chỉ được sử dụng hoá đơn mua của cục thuế đến ngày 31/12/2011 từ ngày 1/1/2012 phải sử dụng hoá đơn đặt in. Vậy các bác cho em hỏi đến ngày 31/12/2011 doanh nghiệp siêu nhỏ chưa sử dụng hết hoá đơn mua ở cục thuế thì phải tiến hành làm thủ tục huỷ như thế nào, có tài liệu nào quy định về thủ tục huỷ này không?. theo thông tư 153 thì quy định là doanh nghiệp làm thủ tục huỷ và tự huỷ rồi thông báo với cơ quan thuế. nhưng hôm nọ em đọc ở đâu có nó là đối với doanh nghiệp siêu nhỏ thì cuối năm 2011 làm số liệu tồn và nộp lại cho cục thuế để cục thuế huỷ. em không biết làm như thế nào. Bác nào có tài liệu về phần này cho em xin để em tham khảo.
Em cảm ơn
Em chào các bác,
các bác cho em hỏi, sắp đến cuối năm 2011 rồi, theo quy định thì các doanh nghiệp siêu nhỏ chỉ được sử dụng hoá đơn mua của cục thuế đến ngày 31/12/2011 từ ngày 1/1/2012 phải sử dụng hoá đơn đặt in. Vậy các bác cho em hỏi đến ngày 31/12/2011 doanh nghiệp siêu nhỏ chưa sử dụng hết hoá đơn mua ở cục thuế thì phải tiến hành làm thủ tục huỷ như thế nào, có tài liệu nào quy định về thủ tục huỷ này không?. theo thông tư 153 thì quy định là doanh nghiệp làm thủ tục huỷ và tự huỷ rồi thông báo với cơ quan thuế. nhưng hôm nọ em đọc ở đâu có nó là đối với doanh nghiệp siêu nhỏ thì cuối năm 2011 làm số liệu tồn và nộp lại cho cục thuế để cục thuế huỷ. em không biết làm như thế nào. Bác nào có tài liệu về phần này cho em xin để em tham khảo.
Em cảm ơn