Nhờ tư vấn chọn phần mềm làm kế toán cho công ty

  • Thread starter viethack911
  • Ngày gửi
J

Jenny_Doan

Guest
15/10/14
1
0
1
33
Mọi người đã tư vấn nhiều cho chủ topic rồi, em là thành viên mới nên cũng không dám nói nhiều ^^. Em thấy có bài viết này trên mạng cũng hay hay nên share cho cả nhà đọc thử ạ!

"BỘI THỰC" PHẦN MỀM QUẢN LÝ!

Chỉ với 1 cái click chuột trên các công cụ tìm kiếm là người dùng đã có hàng nghìn kết quả khác nhau cho các câu hỏi về phần mềm quản lý. Người dùng đang bị quá tải với hàng đống các thông tin và thực sự gặp khó khăn trong việc lựa chọn một giải pháp phù hợp với công việc kinh doanh của mình.

Thực tế cho thấy, áp dụng công nghệ thông tin trong quản lý kinh doanh là cần thiết nếu doanh nghiệp không muốn bị tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh. Nhưng việc chọn mua phần mềm cũng không hề đơn giản, nhất là trong tình hình có rất nhiều sản phẩm phần mềm quản lý đang được phát triển bởi các công ty lớn - bé khác nhau.

Tuy nhiên, điều mà tôi muốn nhấn mạnh là thay vì tìm kiếm một phần mềm tốt nhất, hãy tìm kiếm một phần mềm phù hợp nhất! Trước khi tìm kiếm một phần mềm quản lý, hãy mô tả chi tiết và rõ nét nhất có thể về nhu cầu quản lý của đơn vị kinh doanh. Nếu ngay cả bản thân bạn cũng không rõ bản thân mình đang cần gì thì làm sao có thể yêu cầu các nhà phát triển phần mềm cung cấp cho bạn một sản phẩm tối ưu nhất? Hãy liệt kê ra những tính năng của phần mềm mà bạn thực sự cần trong giai đoạn hiện tại và tìm kiếm dựa trên những tiêu chí ấy. Hãy nhớ ưu tiên những nhu cầu cấp thiết hiện tại và đừng "tự chuẩn bị" trong đầu những tính năng có - thể - sẽ - dùng - đến - trong - tương - lai vì có thể bạn sẽ chẳng bao giờ dùng đến các tính năng ấy!

Để có thể lựa chọn được một phần mềm quản lý phù hợp, không còn cách nào khác là bạn phải sử dụng thử sản phẩm. Bạn nên dùng thử sản phẩm đã hoàn thiện của các nhà cung cấp để có được kết luận chính xác nhất, bởi vì nếu dùng bản dùng thử chưa hoàn thiện, bạn sẽ có thể gặp những vấn đề rất phổ thông như: tính toán sai, mất dữ liệu,… ảnh hưởng đến cách nhìn đối với các phần mềm quản lý nói chung. Sau khi xác định được phần mềm bán hàng phù hợp với cửa hàng của bạn, hãy trao đổi với nhân viên tư vấn bán hàng của nhà cung cấp đó để giải đáp những thắc mắc về phần mềm và để được tư vấn thêm nhiều thông tin về phần mềm hơn nữa. Những thông tin cần thiết cần phải rõ ràng với nhà cùng cấp: thời gian bảo hành, độ an toàn và tin cậy của phần mềm,…

Nhìn chung các phần mềm quản lý hiện nay trên thị trường không có sự khác biệt nhiều về tính năng, sự khác biệt được tạo ra chủ yếu dựa trên yếu tố dịch vụ. Trên thực tế, các dịch vụ này cũng quan trọng không kém chất lượng của phần mềm, vì sau khi mua phần mềm, bạn sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào công ty phần mềm về việc đào tạo, hỗ trợ kỹ thuật, cập nhật phiên bản mới và tư vấn thiết bị phần cứng. Nhiều khách hàng khi lựa chọn phần mềm quản lý đã không quan tâm lựa chọn nhà cung cấp uy tín, dẫn tới những khó khăn trong quá trình triển khai áp dụng.

Điều cuối cùng tôi muốn nói là đừng ngần ngại thay đổi phần mềm quản lý nếu nó không phù hợp với bản thân doanh nghiệp! So với việc doanh nghiệp cố gắng thay đổi để phù hợp với phần mềm quản lý thì chiều ngược lại - thay đổi phần mềm quản lý phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp sẽ là một lựa chọn thông minh hơn rất nhiều.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

Hà Đỗ Thị

Guest
6/10/14
4
0
1
31
Ðề: Nhờ tư vấn chọn phần mềm làm kế toán cho công ty

Bạn muốn viết theo yêu cầu của công ty hay sao bạn. Nếu bạn viết theo yêu cầu công ty thì mình giới thiệu cho cty minh dang dùng cũng được lắm giá lại rẽ nữa, dể sử dụng
công ty em cũng đang muốn viết phần mềm kế toán theo yêu cầu, liên hệ thế nào ạ?
 
B

buituoi136

Phần mềm kế toán quản trị Asia / 01669 206 654
20/8/14
39
2
3
37
Hà Nội
M

mypvsoft

Sơ cấp
19/11/10
46
9
8
go vap
công ty em cũng đang muốn viết phần mềm kế toán theo yêu cầu, liên hệ thế nào ạ?
Bạn tìm những phần mềm kế toán nào có sẵn gần giống yêu cầu của công ty sau đó phát triển thêm đặc thù của công ty.
Nếu được bạn có thể để lại thông tin liên hệ để bên mình liên hệ tư vấn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA