T
cam ơn b nha1 bản D01TS, 2 bản D02TS, 1 tờ khai tham gia BHXH. Bạn chú ý là hiện có 2 mẫu biểu BHXH đang dùng, một là theo quyết định 1111, một là theo QD 1018. Bạn dùng mẫu nào thì thống nhất theo mẫu đó nhé. Mình thì khuyên dùng theo 1018
cam ơn b nha1 bản D01TS, 2 bản D02TS, 1 tờ khai tham gia BHXH. Bạn chú ý là hiện có 2 mẫu biểu BHXH đang dùng, một là theo quyết định 1111, một là theo QD 1018. Bạn dùng mẫu nào thì thống nhất theo mẫu đó nhé. Mình thì khuyên dùng theo 1018
ngày trước thì mỗi khi có biến động về nhân sự bạn phải báo tăng lao động nhưng theo thông tư mới số 23/2014/TT-BLĐTBXH ngày 29/08/2014 thì chỉ cần báo cáo tăng 6 tháng đầu năm và 6 tháng cuối năm thôi bạn nhé. trong mẫu số 07 nó có ghi rõ ràng, bạn cần báo cáo số ld tồn đầu kỳ, số tăng giảm trong kỳ và hiện tại tới ngày 25/06 thì còn lại như thế nào bạn nhé, điền đầy đủ 4 khung đó nhé@Hoalantim-1990 : cho mình hỏi 1 thắc mắc tí, về việc báo tăng hoặc giảm nhaanh viên với phòng thương binh xã hội thì gần tới hạn là ngày 25/05 và 25/11 mình báo cáo 1 lần về tình hình tăng giảm lao động bên mình hay mỗi khi phát sinh mình phải làm công văn để gửi lên liền.Với lại về việc khai các thông tin trong báo cáo sử dụng lao đông thì khai báo các lao động hiện đang làm việc công ty tới bây giờ hay chỉ khai báo các lao động tăng hoặc giảm thôi
Bạn Ròm Ròm ở tỉnh, tp nào thê?
mình nộp ở phòng Thương binh xa hội mà bạnCông ty mình ở quận 1, hồ chí minh
bạn vừa mới trả lời đc r đó.Mình mới gia nhập , xin chỉ mình cách đăng bài và bình luận với cả nhà!
Cảm ơn nhiều nhiều!
c e đang thắc mắc là ko biêt nên khai vào TK1 hay TK2. hình như tk1 là dành cho ng mới tham gia bhxh lần đầu. còn tờ tk2 là dành cho ng có sổ bh r. e thấy trong pm ts24 nó ghi ý hiểu là nv . e ko biết có pk nữaChỗ tớ thì vẫn phải nộp giấy mới buồn. Để tớ ngâm cứu TS24 rồi trao đổi với bạn nhé. Hồi trước có làm gia hạn thẻ BHYT thành công thấy khoái quá, mong mau mau dc làm qua mạng quá rồi. hi2
sử dụng trên phần mềm TS24 rất thuận lợi cho các bạn làm bảo hiểm, trong phần mềm đó có các chức năng; thủ tục thu, thủ tục sổ/ thẻ, thủ tục chế độ chính sách, .... chủ yếu mình dùng thủ tục thu và thủ tục sổ/ thẻ là chính. khi mở phần mềm TS24 bạn cần đăng nhập tài khoản và pass mà TS24 đã cung cấp. sau khi đăng nhập xong bạn cần chọn thủ tục cần làm : mình ví dụ ở đây là thủ tục thu báo tăng,c ơi, ở chỗ e phải làm trên pm TS24. mà e chưa sử dụng lần nào. c biết thì hd e chút với ạ . e cảm ơn c nhiều ạ
mình cũng chưa rõ pm ts24 này. nếu cty bạn có chữ ký số rồi thì nộp luôn qua phần mềm. ko phải đi lên đó. còn chưa có thì bn làm xong r in ra giấy. mang lên nộp trên phòng bhxhVậy chốt lại là có cần sổ bảo hiểm ko ạ? Giám đốc em đưa sổ rùi còn mấy nhân viên thì chưa đưa được vì cty cũ nợ BHXH.
Em định nộp qua TS 24 vẫn fai lên phòng BHXH quận ạ?
Em làm ở quận Thanh Xuân, Hà Nội.