M
Có gì rắc rối đâu mà bạn lại hình sự hóa vấn đề lên thế nhỉ?
- Trường hợp này là do lỗi của bên bạn làm mất thì dĩ nhiên khách hàng không chịu sử dụng hóa đơn copy cũng là điều dĩ nhiên mà. Bạn nên làm công văn gửi cơ quan thuế giải trình mất hóa đơn, ghi rõ số serie, ký hiệu, ngày xuất đóng phạt 200.000đ,sau đó xuất lại hóa đơn mới cho khách.
- Nếu như khách hàng của bạn làm mất thì họ phải liên hệ với bạn để xin cung cấp bản copy liên 1 & 3 của hóa đơn đó, làm Công văn gửi cơ quan thuế bên họ giải trình việc mất hóa đơn và xin sử dụng bản copy đó làm chứng từ gốc, đóng phạt.
- Trường hợp này là do lỗi của bên bạn làm mất thì dĩ nhiên khách hàng không chịu sử dụng hóa đơn copy cũng là điều dĩ nhiên mà. Bạn nên làm công văn gửi cơ quan thuế giải trình mất hóa đơn, ghi rõ số serie, ký hiệu, ngày xuất đóng phạt 200.000đ,sau đó xuất lại hóa đơn mới cho khách.
- Nếu như khách hàng của bạn làm mất thì họ phải liên hệ với bạn để xin cung cấp bản copy liên 1 & 3 của hóa đơn đó, làm Công văn gửi cơ quan thuế bên họ giải trình việc mất hóa đơn và xin sử dụng bản copy đó làm chứng từ gốc, đóng phạt.