Nội dung trong tờ giấy nộp tiền đã rõ ràng bạn chỉ việc căn cứ vào đó viết thôi VD:Các bạn chỉ giùm tôi với cách viết giấy nộp tiền vào ngân sách
Xin cảm ơn
Các bạn chỉ giùm tôi với cách viết giấy nộp tiền vào ngân sách
Xin cảm ơn
Viết giấy nọp tiền phải đầy đủ tên nguời nọp tiền, địa chỉ, công ty, mst,Các bạn chỉ giùm tôi với cách viết giấy nộp tiền vào ngân sách
Xin cảm ơn
Tóm lại là mấy chỉ tiêu đơn giản trên giấy nộp tiền vào NSNN ( bằng TM hay bằng chuyển khoản ) đọc lên là mình có thể hiểu để viết rồi chỉ có "chương , loại , khoản ,mục, tiểu mục" thì mọi người thường không nhớ thôi. Bạn căn cứ vào thông báo nộp thuế ( nếu có ) hay các liên trước mà kế toán cũ viết ở các năm trước để viết. Trường hợp cuối cùng bí quá điện thoại cho cán bộ quản lý hỏi lại.OK