K
Chào anh(chị) kế toán.
Bên công ty em có phát sinh nghiệp vụ không biết giải quyết sao mong anh (Chị) giúp nhé!
Số là DN nghiệp em trong tháng có xuất HĐ cho khách hàng và đã kê khai thuế của tháng đó. nhưng sau đó đưa cho khách hàng thì họ bảo là sai mặt hàng nên họ không lấy.
bây giờ đơn vị e có phải xuất lại HĐ khác hay vẫn kê khai HĐ cũ đã xuất. hoặc anh (chị) nào có ý kiến gì khác mong giúp đỡ.
Thank
Bên công ty em có phát sinh nghiệp vụ không biết giải quyết sao mong anh (Chị) giúp nhé!
Số là DN nghiệp em trong tháng có xuất HĐ cho khách hàng và đã kê khai thuế của tháng đó. nhưng sau đó đưa cho khách hàng thì họ bảo là sai mặt hàng nên họ không lấy.
bây giờ đơn vị e có phải xuất lại HĐ khác hay vẫn kê khai HĐ cũ đã xuất. hoặc anh (chị) nào có ý kiến gì khác mong giúp đỡ.
Thank