Ấy chết, Hôm đó không bận lắm, ngồi chờ họ tới vừa suy nghĩ vừa thư giãn WKT đôi chút thôi.
Vấn đề của Bác là phải có 1 hợp đồng cho mượn nhà làm văn phòng, trong đó ghi rõ, toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến ngôi nhà kể cả cơi nới sửa chữa đều do công ty mượn phải chịu. Không phải chuyển sở hữu (vì không phải góp vốn). Các chi phí như điện thoại, điện, nước, vệ sinh...vv đứng tên chủ nhà vẫn được tính vào chi phí hợp lý (trừ thuế VAT). Nhớ rằng thời điểm cho mượn là từ ngày thành lập công ty.
Vì hội đồng thành viên có cả ông GĐ đó nên phải lập 1 biên bản họp HĐTV thống nhất mượn nhà của ông ABC này để làm văn phòng đại diện, giao cho ông Phó GĐ làm hợp đồng mượn nhà với ông ABC (đấy là làm cho chắc, chứ em nghĩ cái biên bản là đủ)
Vấn đề của Bác là phải có 1 hợp đồng cho mượn nhà làm văn phòng, trong đó ghi rõ, toàn bộ chi phí phát sinh liên quan đến ngôi nhà kể cả cơi nới sửa chữa đều do công ty mượn phải chịu. Không phải chuyển sở hữu (vì không phải góp vốn). Các chi phí như điện thoại, điện, nước, vệ sinh...vv đứng tên chủ nhà vẫn được tính vào chi phí hợp lý (trừ thuế VAT). Nhớ rằng thời điểm cho mượn là từ ngày thành lập công ty.
Vì hội đồng thành viên có cả ông GĐ đó nên phải lập 1 biên bản họp HĐTV thống nhất mượn nhà của ông ABC này để làm văn phòng đại diện, giao cho ông Phó GĐ làm hợp đồng mượn nhà với ông ABC (đấy là làm cho chắc, chứ em nghĩ cái biên bản là đủ)
Sửa lần cuối: