Hi, em hỏi để có gì sai sót mà chỉnh sửa kịp thời đấy mà. Lúc làm em không đọc tờ hướng dẫn, bây giờ mới đọc thì thấy hơi nghi. Theo hướng dẫn, cột thù lao để lại được lấy từ mẫu kê khai hàng tháng, như vậy có nghĩa là hàng tháng không kê khai thì sẽ không được hưởng? Còn tiền phạt thì chắc là có rồi, vì em đã lỡ nghe theo lời xúi dại của cán bộ quản lý.
Vì không nộp tờ khai hàng tháng nên chỉ tiêu số thuế còn phải nộp NS ở phần A, mẫu 10 chẳng ăn nhập gì với phần C cả (không có số dư đầu kỳ). Như vậy em có nên kê khai phần thuế đã khấu trừ từ nhân viên vào cột tổng số thuế đã khấu trừ hay không ạ?