Mỗi tuần một chuyên đề

Nhờ các Admin giải thích giùm

  • Thread starter LuongKhanhToan
  • Ngày gửi
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
Nguyen Tu Anh nói:
Mà em ơi, nghệ thuật quản lý cái gì cơ chứ! Quản lý sao cho đơn giản và có hiệu quả là được. Đó mới là nghệ thuật ý nhỉ?

Thì đó, đơn giản đó, có cần phải kêu gọi gì đâu mà mỗi người đều cố gắng để đạt mức độc cao hơn, và cách này tỏ ra hiệu quả đó chứ, cố gắng lên mod làm là mục tiêu của khá nhiều mem và họ đóng góp rất nhiêù cho diễn đàn còn gì.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
ziczac

ziczac

********
25/2/05
252
30
28
43
...
LuongKhanhToan nói:
Chị Tú Anh à, Junior Member là thành viên "lười biếng"; không được xếp trên New Member đâu.

vấn đề là Junior Member lại có sau, một khi đã đăng ký là bạn thành New mem sau đó có 2 hướng nếu lười là thành Junior mem hoặc chịu khó post post bài lại thành mem nếu lười thì......ôi trời ơi hiểu chết liền.
 
Khuatquangthin

Khuatquangthin

0034APC
Nguyen Tu Anh nói:
Nè đại ca ơi, màu tím không dùng được cho con trai thì màu hồng và màu đỏ thì lại càng không thể chấp nhận được. Bởi vậy, đại ca hãy thôi mơ ước về sáu sắc cầu vồng đi, hãy về với màu xanh cho nó phổ biến.

Hì hì hì...
icon10.gif

Trời ạ, Em út mà thế đấy. Thì trước giờ màu tím là màu của Bọn con gái tụi em chứ ai nữa, Thôi thì màu nào cũng được. Miển nó hông phải là màu đen là được.
Màu xanh thì phổ thông hơn màu tím và màu hồng là chắc rồi. Nhưng néu giả sử một ngày nào đó mà lên mạng tự nhiên thấy tòan màu xanh thì cũg chá đúng không . Nói chung màu nào cũng là thành viên cua WKT cả
Thôi đừng bàn về màu nữa nhá.

Em về ngay CLB KTT viết vài bài cho anh
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
phuonghoanglua

phuonghoanglua

Guest
30/7/04
235
0
16
42
In legend
Truy cập trang
He he, hoá ra em là Mem cấp II rồi mà bây giờ em mới biết, cái nick cũng xanh xanh trông ....yêu ghê.
Em biết chắc là nick của em không bao giờ thành tím, hồng lại càng không, thôi cứ để xanh béo béo thế cũng được ( ôi ....BÉO - niềm mơ ước lâu đời của PHL )
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA