Hết chỗ vui chơi !

  • Thread starter nipvnn
  • Ngày gửi
nipvnn

nipvnn

www.mintoday.com
23/10/03
362
3
18
30
Thực ra WKT cũng không phải là chỗ vui chơi , là nơi trao đổi và học tập , tuy nhiên cũng nên có những lúc rảnh rổi để vui đùa chút , Hom nay online không thấy box giải trí đâu , có lẽ mí vị át sờ xóa đi rồi , Tiếc thật , Nếu có gì mạo phạm đến các vị xin được lượng thứ , Có lẽ Wkt Mọi người không biết đùa vui , hơi buồn quá :lol :leu: :leu:

Nếu trong một số bài Viết của NIP trong box đó mà mạo phạm thì...... hehee ,

To HYPER : Làm gì mà nóng đến mức như vậy : Nếu ĐỌc lại topic đó và xem lại từng từ ngữ NIP nói thì chả có gì đến mức phải nóng thế he he , :chuoi Nhanh ẩu đoảng , cũng hơi bị .... nếu đọc kĩ cái topic thì sẽ hiểu thui ... :bye :thank
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
maco

maco

Newbie™
10/10/03
313
1
0
Van Don
www.vandonhospital.com
Maco cũng lấy làm bất ngờ, nếu ko có bài viết này của anh Nip chắc là Maco cũng phải đi tìm mỏi mắt quá? Maco không hiểu tại sao mấy anh Admin del cái box này đi mà lại ko đưa ra một lý do nào? Có phải như thế là coi thường Member ko? Mặc dù các anh là người sáng lập ra WKT, nhưng các anh có biết làm như thế là quá vội vàng và hồ đồ không? Thôi em chẳng nói nữa (sợ nói nhiều các bác remove em cùng cái box kia luôn thì chít). Hãy chỉ coi đây là 1 lời góp ý.
 
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
Conan cũng tìm hoài mà không thấy. conan nghĩ mục này đang nâng cấp đó mà. mình làm việc cũng phải có phút nghỉ ngơi thư giãn chứ đúng không. mọi thành viên WKT yên tâm đi, có khi các bác at min đang nghiên cứu làm diễn đàn đó thêm phong phú. chúng ta cùng chờ xem. :f_o :pepsi:
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
maco & nipvnn Đừng nói thế. Để từ từ xem lại bởi vì các admin đâu có chủ trương xóa box Phút nghỉ ngơi.
 
DVD

DVD

Kẻ khù khờ thế kỷ
Uh nhỉ, DVD cũng không thấy nó đâu cả, cái CPU hơi nong nóng rồi đây. Không biết các Bác nghĩ thế nào chứ theo em thì nếu topic nào không hợp thì xoá nó đi chứ không nên bỏ hản cái Box này đi. Ỏ Box này có rất nhiều chuyện hay ví dụ như chuyện trên một chuyến tầu của anh Hyper chẳng hạn, một câu chuyện cười và đầy ý nghĩa....

Mà cũng xin nói luôn, dân Kế toán có phải lúc nào cũng cũng có nghiệp vụ để thắc mắc, hỏi han đâu, làm cái gì cũng phải có lúc thư giãn một tý chứ.....

hư............
Người lên ngựa, kẻ chia bào
Rừng phong thu đã nhuộm màu quan san.
 
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
gì mà bi quan thế bác DVD. conan đã nói là chúng ta cùng chờ rồi mà. bác không thấy diễn đàn này các bác at min cũng tham gia nhiệt tình lắm chứ. có lẽ tại các bác ấy không thông báo cho các members thôi. " Từ từ rồi khoai sẽ nhừ"
uống gì cho đỡ nóng nhé bác :bia :f_o

Thân ái!
 
H

HyperVN

<b>Phu hót rác</b>
17/3/03
1,833
16
0
47
Hải Phòng
www.webketoan.vn
Các bạn thật thông cảm, lý do database có vấn đề thôi, lần này quả thật là trục trặc lớn (forum đã bị một lần trước đây).
 
C

conan3931

Bình thường nhất.
27/1/04
106
0
16
45
Hà nội
Truy cập trang
Conan đã nói là có lẽ có vấn đề gì đó hoặc là đang nâng cấp cho tốt hơn rồi mà.
Hỏi nhỏ các bác admin" thế có phải bị Virus khủng bố không vậy các bác, bao giờ thì khắc phục được vậy. các bác thông báo cho các members được biết đỡ sót ruột nhé!"
:f_o :pepsi:
 
A

Anhchuot

Lên thớt...
23/7/03
362
6
18
Hanoi
www.
Các bạn thông cảm, chắc chắn có lỗi xảy ra thôi, Webketoan ra đời là nơi để chúng ta trao đổi, giao lưu và cả giải trí nữa. Vả lại đã mở ra chuyên mục này rồi thì há cớ gì Admin phải xóa nó đi, ko thể cứ admin là làm gì cũng được đâu, đây là một tập thể mà.

Vậy yên tâm chờ chút, admin sẽ cố gắng khôi phục lại để chúng ta lại tiếp tục relax sau những lúc mệt mỏi với con số nhé :thank
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA