Doanh nghiệp mới thành lập, chưa có nghiệp vụ phát sinh thì phải làm thế nào ạ?

  • Thread starter daukhithiennga
  • Ngày gửi
daukhithiennga

daukhithiennga

Guest
29/9/09
22
1
0
37
Hà nội
Chào anh chị!!!
Công ty em mới thành lập vừa rồi. Chưa có nghiệp vụ j phát sinh, công ty em chưa mua được hóa đơn.

Vậy, công ty em có phải báo cáo cho phòng thuế j ko ạ?
Nếu báo cáo thì báo cáo như thế nào ạ?
Anh chị giúp em với...

Em cảm ơn nhiều nhiều ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
VTM

VTM

Guest
14/10/05
5,506
81
48
TÂY NAM BỘ
Chào anh chị!!!
Công ty em mới thành lập vừa rồi. Chưa có nghiệp vụ j phát sinh, công ty em chưa mua được hóa đơn.

Vậy, công ty em có phải báo cáo cho phòng thuế j ko ạ?
Nếu báo cáo thì báo cáo như thế nào ạ?
Anh chị giúp em với...

Em cảm ơn nhiều nhiều ạ
Chưa có nghiệp vụ phát sinh thì hàng tháng bạn vẫn phải nộp báo cáo thuế GTGT cho cơ quan thuế.
Về báo cáo GTGT: Bạn sử dụng phần mềm HTKK 2.5.3 để làm báo cáo, tại cột STT_Phần A_Không phát sinh hoạt động mua bán trong kỳ (đánh dấu x ở chỉ tiêu [10]. In ra 2 bộ (1 nộp 1 lưu).
 
daukhithiennga

daukhithiennga

Guest
29/9/09
22
1
0
37
Hà nội
Ngoài thuế GTGT còn có thuế môn bài. Bạn đã Kê khai thuế môn bài và nộp thuế môn bài chưa?

Dạ em kê khai và nộp ngay sau khi nhận được giấy đăng ký kinh doanh khoảng 2 ngày rồi ạ.
Vì công ty em siêu nhỏ, chủ yếu hoạt động trong ngày môi giới bds, tư vấn chứ chưa kinh doanh buôn bán j.
Em ko học sâu về kế toán, sếp em có thuê 1 chị làm kế toán trưởng rồi, nhưng em phụ trách kế toán viên tạm thời.


Nếu đi mua hoá đơn thì tối đa là được mua 2 quyển vớii doanh nghiệp mới thành lập. Giá tiền thế nào nhỉ anh chị?
 

Xem nhiều