Kế toán cũ bàn giao và chốt số liệu đến hết tháng 5/2011. Hiện tại mình đang bắt đầu sử dụng phần mềm kế toán IMAS 8.2. Mình có một số vấn đề thắc mắc sau mong được giải đáp.
1. hết 31/5 mình được nhận bàn giao lại một danh sách các công cụ, dụng cụ trong cơ quan. Mình muốn theo dõi các công cụ, dụng cụ này trên phần mềm. Mình đã vào phần, CẬP NHẬT TỒN KHO ĐẦU NĂM trong VẬT TƯ HÀNG HOÁ, và vấn đề xảy ra là, khi cập nhật các vật tư này sẽ được xác định luôn là năm 2011. Trong khi mình muốn cập nhật là mua vật tư năm nào thì sẽ được cập nhật năm đó
VD: mua máy in năm 2008 sẽ được cập nhật là năm 2008. Cách làm như thế nào ạ?
2. Khi RÚT DỰ TOÁN NGÂN SÁCH Ở KHO BẠC
. Đê chuyển trả lương vào tài khoản ở Ngân hàng CT cho cán bộ CBNV, thì các bước làm trong phần mềm phải làm như thế nào ạ?
. Rút tiền về đã chi bằng tiền mặt các hoạt động chuyên môn trong cơ quan thì cần làm như thế nào ạ?