các anh chị ơi, em muốn tìm cách để tổng hợp lương từng nhân viên của cả năm từ bảng lương của các tháng nằm trong các sheet khác nhau bằng công thức, các anh chị giúp em nhé
cách Tổng hợp bảng lương cuối năm từ bảng lương các tháng trong kỳ tại các sheet khác nhau Your Message
mình có 1 cách này. vì mình cũng đang xài một công ty có 200 công nhân chia làm 4 tổ đi mỗi tổ 50 người giờ bạn làm mỗi tổ ở 1 workbook trong workbook đó bạn chuẩn bị 50sheet mối sheet ứng với 1 công nhân xong rồi bạn lập thêm 1 sheet thứ 51 sheet này là sheet tổng hợp . trong sheet 51 bạn liệt kê tên của từng công nhân rồi tại tên của từng người bạn bằng kết quả ở sheet đầu tiên thế là bạn có bảng lương tổng hợp của cả tháng hoặc cả năm