Theo toi nen can thanh lap nhom Admin

  • Thread starter tqt
  • Ngày gửi
T

tqt

Guest
Theo toi can co mot so nguoi am hieu va muon chia se kinhnghiem ke toan
de tra loi hoac dua ra nhungtinh huong de moi nguoi cung ban bac. Hoac la nhung cau hoi kho hoac lau khong co ai tra loi thi se duoc chuyen den hoi dong Admin va nhung nguoi do se co trach nhiem tra loi. Co nhu vay thi moi nguoi moi yen tam va muon hoi chu.
tqt
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
B

bluegirl

Guest
Theo toi can co mot so nguoi am hieu va muon chia se kinhnghiem ke toan
de tra loi hoac dua ra nhungtinh huong de moi nguoi cung ban bac. Hoac la nhung cau hoi kho hoac lau khong co ai tra loi thi se duoc chuyen den hoi dong Admin va nhung nguoi do se co trach nhiem tra loi. Co nhu vay thi moi nguoi moi yen tam va muon hoi chu
em thấy ý kiến của tqt hay á .
 
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Ai cũng muốn thế ! vấn đề là ai sẽ làm ?
Chúng tôi cũng muốn như thế nhưng tình hình hiện tại là đội ngũ điều hành của webketoan còn quá mỏng. Những thành viên trụ cột thì bận rộn công việc, số thành viên tích cực và có thời gian online thường xuyên cũng không nhiều nên chọn thêm mod cũng khó. Chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục trong thời gian tới với sự trợ giúp nhiệt tình của bạn đọc.

Hiện tại tuy chưa có nhóm cô vấn nhưng nếu những thắc mắc quá quá phức tạp hay không có người chuyên, không ai trả lời, chúng tôi sẽ chuyển câu hỏi sang bên Công ty kiểm tóan DTL - đối tác hỗ trợ chuyên môn để được giải đáp.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA