Ý kiến đóng góp cho trang web

  • Thread starter greenfielddn
  • Ngày gửi
G

greenfielddn

Guest
23/2/04
12
0
0
Chào các bạn,
Mình chỉ là thành viên rất mới của trang web này cho nên một số thông tin và hoạt động của diễn đàn có thể mình chưa nắm được, tuy nhiên với mục đích muốn trang web ngày càng tốt hơn nên mình có một số ý kiển sau:
1. Hiện giờ trang web đã phân các nội dung theo từng chủ đề, tuy nhiên mình thấy hình như nhiều bạn vẫn post lên những nội dung không phù hợp với nội dung chính của chủ đề đó. Mặc dù mình biết rằng nhiều lúc đang đọc vấn đề này nhưng bạn muốn trao đổi chuyện khác để tiện nên các bạn cũng viết luon vào đó. Tuy nhiên, như các bạn đều biết đa phần chúng ta đều không có thời gian nhiều nên nhiều lúc chỉ muốn lướt qua chút ít để trao đổi và theo dõi một vần đề nào đó mà thấy bị lạc đề hoặc các bạn đưa nội dung khác với chủ để đang trao đổi thì cũng không hay.
2. Theo mình nghĩ, ngoài việc mỗi thành viên nếu cảm thấy có vẩn để gì mới trong quy định về kế toán hay thuế v.v... thì post lên, tuy nhiên đối với những thành viên là lực lượng nòng cốt của trang web, ban quản trị mạng có thể phân để mỗi người phụ trách một mảng nào đó để thông tin đưa lên luôn luôn đuợc cập nhật. Các bạn có đồng ý với mình là nghề của chúng ta liên quan đến thông tư, nghị định, quyết định v.v... rất nhiều mà lúc nào các quy định về thuế và kế toán cứ hay thay đổi nếu mỗi người được phân công một mảng thông tin và sau khi tổng hợp lên thì thông tin mà chúng ta đã chọn lựa sẽ hữu ích hơn nếu cứ mỗi người phải đi chọn lọc lại thông tin. Nhiều lúc biết thông tin mới nhưng mình thông biết phải đưa lên đâu vì chúng ta chưa có sơ đồ rõ ràng của Trang web. Như vậy các bạn thấy có cần một sơ đồ chi tiết về nội dung trang web của chúng ta hay không?
3. Ban quản trị mạng các bạn có thấy là chúng ta nên sắp xếp lại nội dung của các Box không ? Vì dạo này mình thầy tìm thông tin mình cần rất khó.
Thật ra mình cũng chưa đóng góp gì cho Trang web nên ý kiến về chất lượng của nó mình rất ngại. Tuy nhiên cũng giống như tất cả các thành viên tham gia ở đây đều muốn trang Web ngày càng phát triên nên cũng đưa ra một vài ý kiến mong nhận được phản hồi của tất cả các bạn. :bye
Chúc mọi người luôn vui vẻ và mạnh khoẻ. :a3 :leu:
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
HaiTam

HaiTam

Nguyễn Hải Tâm
Thành viên BQT
7/11/02
2,177
595
113
TP.HCM
www.webketoan.vn
Cảm ơn bạn greenfielddn đã có ý kiến đóng góp cho WKT. Về mấy vấn đề bạn nêu mình thấy như sau :

1. WKT là trang web nghiệp vụ hoạt động dựa trên sự tự nguyện tham gia các thành viên. BQT diễn đàn đã nhiều lần kêu gọi và đã cố gắng rất nhiều nhưng hiện tại lực lượng còn mỏng và ai cũng phải làm việc để lo cho "chén cơm" của mình nên còn hạn chế nhiều mặt. Vì thế khắc phục vấn đề bạn nêu, chúng tôi chỉ còn cách kêu gọi ý thức tự giác của các thành viên khi tham gia điễn đàn vì lợi ích chung.

2. Mình tiếp thu ý kiến của bạn và sẽ công bố sơ đồ nội dung trang webketoan lên trang chủ trong thời gian tới. Bạn có thông tin mới thì có thể post lên diễn đàn hay vui lòng gửi email cho BQT để biên tập đưa lên web. Như đã nói ở trên việc tham gia là tự nguyện, chưa có thành viên chuyên trách nên WKT chưa thể ràng buộc hay phân công công tác được :wall , chúng tôi đang thảo luận phương cách khắc phục trong thời gian tới.

3. Bạn có thể để xuất một phương cách sắp xếp mà theo bạn là tốt hơn để chúng tôi xem xét. Chúng tôi rất hoan nghênh những ý kiến đóng góp từ thành viên và lưu tâm xem xét một cách nghiêm túc.
:thank
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA