Hoàn chỉnh sổ sách trước khi hoàn thuế

  • Thread starter missvi91
  • Ngày gửi
M

missvi91

Guest
25/8/11
3
0
0
34
Đà Nẵng
Đầu tuần sau cơ quan thuế sẽ xuống cty em để kiểm tra sổ sách chứng từ trước khi hoàn thuế. Đây là lần đầu nên em không biết họ kiểm tra những gì? Thường thì sổ sách đến cuối năm em mới in luôn 1 lần (vì cty nhỏ, nên chứng từ, hoạt động k bao nhiêu). Giờ họ xuông kiểm tra e có cần thiết phải in tất cả sổ sách ra k ạ?
Mong anh (chị) giúp em sớm sớm với ạ! Cảm ơn cả nhà nhiều!
:mrstraetz
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

hanh01011988

Guest
15/6/11
3
0
0
dăklăk
Ðề: Hoàn chỉnh sổ sách trước khi hoàn thuế

để cho chắc ăn bạn cứ in ra, đầy đủ
theo minh biết thì chắc chắn họ sẽ kiểm tra phần lương rất là kỹ đó,bạn lưu ý trên hợp đồng lao động phải thể hiện rõ lương cơ bản, và phụ cấp nha, nếu hợp đồng làm đầu năm nhưng giữa năm có sự thay đổi về lương thì bạn phải làm phụ lục hợp đồng. Có nhiều cty bị suất toán khoản này lắm, còn lại thì theo như công văn của cục thuế.
 
M

missvi91

Guest
25/8/11
3
0
0
34
Đà Nẵng
Ðề: Hoàn chỉnh sổ sách trước khi hoàn thuế

để cho chắc ăn bạn cứ in ra, đầy đủ
theo minh biết thì chắc chắn họ sẽ kiểm tra phần lương rất là kỹ đó,bạn lưu ý trên hợp đồng lao động phải thể hiện rõ lương cơ bản, và phụ cấp nha, nếu hợp đồng làm đầu năm nhưng giữa năm có sự thay đổi về lương thì bạn phải làm phụ lục hợp đồng. Có nhiều cty bị suất toán khoản này lắm, còn lại thì theo như công văn của cục thuế.
Cảm ơn bạn! Nhưng có điều mình nghe bảo kiểm tra thì chỉ liên quan đếnthuế GTGT thôi, còn lương thuộc thuế TNDN nên họ k đụng tới HĐLĐ?
 

Xem nhiều