L
Công ty mình thành lập từ năm 2007 đến bây giờ, nhưng từ ngày thành lập chưa đi đăng kí sử dụng lao động với PLĐ-TBXH và chưa đóng BHXH cho bất kì lao động nào. Các chi phí lương của Công ty từ ngày thành lập Công ty mình vẫn cho vào chi phí hợp lí để tính thuế TNDN hàng năm. Tháng 12 vừa rồi mình đi đăng kí ao động cho Công ty,mình đăng kí tất cả các lao động đó. Nhưng giám đốc Công ty mình chỉ đóng BHXH cho 1 người. Như vậy có được không? Nếu không được thì mình cần làm gì để giảm rủi ro nhất cho Công ty khi CCT, phòng BHXH xuống kiểm tra. Nếu bị truy thu thì bị truy thu từ thời gian nào. Những chi phí lương từ ngay thành lập có được tính vào chi phí hợp lí nữa không. Rất mong các bạn giúp đỡ. Mình đang rất khó khăn.
:009::009::009::009:
:009::009::009::009: