Cuộc thi - nhận học bổng ACCA/FIA cho Sinh Viên kế toán kiểm toán

  • Thread starter nghimaikhongra
  • Ngày gửi
nghimaikhongra

nghimaikhongra

Guest
29/3/07
211
0
0
Hà Đông
Bạn là sinh viên, bạn giỏi Tiếng Anh, bạn yêu kế toán, bạn muốn nâng cao trình độ, muốn có cơ hội nâng cao nghề nghiệp, tham dự cuộc thi nhận học bổng ngay hôm nay, khởi nghiệp cho tương lại
:biggthump

Để khởi đầu năm mới Nhâm Thìn 2012 một cách sôi động và nhiều hứng khởi, FTMS phát động cuộc thi “Sinh viên thời hội nhập 2012”.


Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 59 triệu đồng dành cho các khóa học ACCA, CAT, CFA…, và nhiều phần quà hấp dẫn, cuộc thi hứa hẹn nhận được sự tham gia nhiệt tình của các bạn sinh viên- vốn là những bạn trẻ năng động, và yêu thích thử thách.

Nếu như cuộc thi “Thử sức cùng nhà tuyển dụng” thiên về rèn luyện và thử thách kỹ năng mềm của sinh viên (kỹ năng viết CV, kỹ năng tham dự phỏng vấn, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giải quyết tình huống, kỹ năng ứng xử…), thì cuộc thi “Sinh viên thời hội nhập 2012” tạo cơ hội cho sinh viên tăng cường kiến thức kinh tế, kế toán, tài chính theo tiêu chuẩn quốc tế… Đây là những kiến thức nền tảng thực sự cần thiết cho tất cả những ai học tập, làm việc trong thời kỳ kinh tế Việt Nam đang hội nhập và chịu ảnh hưởng rất lớn của nền kinh tế thế giới.

Cuộc thi có 3 vòng thi với nội dung thi hoàn toàn bằng tiếng Anh được thiết kế đơn giản để tất cả các bạn sinh viên dễ dàng tham gia. Hai vòng đầu tiên, các thí sinh có thể tham gia thi online, các thí sinh trả lời bằng lựa chọn trắc nghiệm cho đáp án đúng. Vui lòng vào đường link sau để xem chi tiết về nội dung và cách thức tham gia.

Thể lệ cuộc thi

Quy trình đăng ký

Ban tổ chức tin rằng cuộc thi sẽ là sân chơi bổ ích cho tất cả sinh viên có sự đam mê và yêu thích học tập, nghiên cứu và làm việc trong các lĩnh vực kinh tế, kế toán, tài chính.

Chúc tất cả các bạn có những giây phút vui chơi, thư giãn, học tập bổ ích trong những ngày xuân cùng gia đình và sẽ thành công với cuộc thi “Sinh viên thời hội nhập 2012″ .
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA