Mỗi tuần một chuyên đề

Nội dung báo cáo kế toán quản trị cho doanh nghiệp xây lắp

  • Thread starter boysmile84
  • Ngày gửi
B

boysmile84

Guest
Mình đang viết đề tài về kế toán quản trị ở doanh nghiệp xây lắp, chủ yếu thiên về mảng báo cáo kế toán quản trị, members có thể cho mình một vài thông tin về loại báo cáo này được ko?
Quả thực báo cáo cho loại hình này hơi kho hình dung...cảm ơn các bạn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Nguyen Tu Anh

Nguyen Tu Anh

Cao cấp
23/2/05
5,608
23
38
Hà Nội - TP. HCM
Vừa rồi mình có được xem một số báo cáo kế toán quản trị của DN xây lắp và thấy rằng: Báo cáo quản trị là báo cáo tài chính được lập cực kỳ chi tiết và có sự đánh giá các chỉ tiêu đó.

Thông thường, Báo cáo tài chính nộp ra cho các đối tượng ở bên ngoài doanh nghiệp chỉ có 4 biểu (Bảng cân đối kế toán,. Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, Báo cáo lưu chuyển tiền tệ, và Thuyết minh báo cáo tài chính) và các chỉ tiêu đều lấy con số tổng hợp. Ngược lại, Báo cáo kế toán quản trị có hàng chục mẫu biểu, mỗi tài khoản đều được chi tiết cho từng đối tượng đến thời điểm cuối năm. Công nợ sẽ có sự đánh giá mức độ quá hạn trả. Phân tích các khoản vay và nợ dài hạn đến hạn trả. Tổng hợp doanh thu và chi tiết chi phí cho từng hoạt động, từng công trình...

Báo cáo kế toán quản trị sẽ do DN tự lập, theo yêu cầu quản lý và nó không có một mẫu chung.
 
B

boysmile84

Guest
Bạn có thể cho mình biết đĩa chỉ có thể tham khảo các mẫu báo cáo đấy được ko...?
Mình có làm một vài báo cáo ktqt về tình hình thực hiện giá trị xây lắp, mặc dù làm ra song mình vẫn ko tự tin lắm, mình cần một số mẫu báo cáo ktqt để tham khảo thêm.
Xin cảm ơn các bạn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA