Something about Auditor's report

  • Thread starter iso
  • Ngày gửi
S

Sans-frontiere

Guest
24/4/04
139
0
0
Hôm nay rỗi rãi tý ngồi lục đất đá khảo cố tý chơi. ISO có gì hay thảo luận cái đê :f_o
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Dạo này đầu óc em lắm chuyện phải lo nên ngồi 15' không nghĩ ra được cái gì hay để thảo luận, bác có idea nào thì xướng lên đi bác.
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Tôi viết bài này với mục đích giới thiệu vài điều cơ bản nhất về báo cáo kiểm toán với những người quan tâm tới nó, trong đó có các bạn đang làm kế toán. Hy vọng sẽ giúp một phần nào đó trong việc đọc và hiểu báo cáo kiểm toán cũng như công việc của kiểm toán viên. Bài viết sử dụng chủ yếu tài liệu nước ngoài, các bạn có thể đối chiếu với các Chuẩn mực, quy định ở nước ta hiện nay để cùng thảo luận.

Introduction :

bla.. bla.. bla...

( To be continued )

Ơ, mấy cái bác này hay chưa, Bác ISO bảo là viết với mục đích thế kia cơ mà. Mới đựoc có mỗi cái Introduction rồi to be continued.
Hóa ra mấy bác định đi từ nhà đến quán cafe, thì mới đi được ra đến cửa thấy 1 cái "đống đá" to đùng thế là cứ rủ nhau đi vòng quanh cái "đống đá" ấy mãi.
Giờ thì bác ISO lại về đến đúng chỗ xuất phát rồi đấy, bác continue đi để cho trọn cái thờ-read này đi mà để mọi người còn xem. Sẽ sinh ra khôi khối thứ để mà bàn đấy mà.

have fun
ketoan@
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Mục đích của tớ đã đạt được rồi đấy chứ, công việc của KTV đã được nói, hợp đồng, báo cáo KT cũng đã được đề cập, những thông tin lại rất thực tế đấy chứ. Cậu xem expand nó được tiếp thì giúp tớ 1 tay nhỉ.
 
ketoan@

ketoan@

Thành viên Cố vấn - Webketoan Mentors
24/5/04
317
6
18
Bụi mận gai...
Dear ISO
việc về mấy cái "zdè pọt" không thôi thì cũng phải có thêm 2 phần nữa chứ
Phần introduction thế thì ok
phần chính - nó gọi là scope pagraph ý, gồm những gì thì bác viết nốt đi tý nhở
Phẩn opinion nữa mờ, có mấy loại opinions, trường hợp nào thì opininon nào

Còn ba cái mục râu ria cuối cùng ấy thì bỏ, chỉ cần cái ngày date của cái "zdè pọt" trước cái ngày mà đến hạn phải nộp báo cáo thôi nhở.

Bởi vì mục đích của bác là về report thì nói về report thôi cho gọn, cứ liên quan đến đủ mọi thứ khác thì từng thứ một, ta mở 1 mục khác để "cãi nhau" tý chơi cũng được mà... (để bác Sans còn về hỏi vợ, rồi Vualua còn kể chuyện vui rồi "cãi cùn"... hic) sorry nếu tui có nói nhầm chỗ nào đấy thì lượng thứ cho... :sorry

Have fun

Tớ - ketoan@
 
H

Hoangha

Guest
Em dang hoc mon Auditing and Systems. Em co vai cau hoi muon nho cac anh cac chi chi dum.
Em duoc hoc ve Audit risk model, trong day no noi ve cac loai risks ma auditors pphai phan tich de lam audit plan. Vay trong thuc te nguoi kiem toan dua vao audit risk model de design 1 audit plan voi audit procedure nhu the nao ah? Y em hoi la minh phai lam manually hay co mot phan mem tro giup ah?
 
iso

iso

Guest
1/5/04
222
1
0
Tin học hoá các công việc tay chân thì sẽ ra phần mềm thôi mà. Tuy nhiên những phân tích định tính là cái khó khăn nhất cho việc lập trình. Cho nên nhiều cái vẫn phải làm bằng tay.
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA