N
Mình đang gặp một rắc rối trong công việc, mình hi vọng mọi người có thể chia sẻ và cho mình những lời khuyên hữu ích để giải quyết vấn đề này
Mình đang làm kế toán tổng hợp trong một công ty dịch vụ kế toán của Hàn Quốc. Mình phụ trách công việc kế toán cho khách hàng này cũng được nửa năm rồi, mọi việc vẫn rất tốt đẹp cho đến cách đây vài ngày:
Tổng giám đốc công ty khách hàng đến công ty mình vào giờ nghỉ trưa để ký báo cáo thuế và mình đã đưa cho ông ta 1 túi đựng hồ sơ bằng nhựa bao gồm tất cả hóa đơn, hợp đồng, thanh lý và cả quyển hóa đơn mới in chưa sử dụng. 2 ngày sau ông ta quay lại và nói với mình rằng ông ta không nhận được quyển hóa đơn mới đó và yêu cầu mình kiểm tra lại. Mình khẳng định với ông ta rằng mình đã đưa rồi cách đây 2 ngày. Nhưng ông ta không công nhận và yêu cầu mình xin nhà in in lại cho ông ta 1 quyển mới, ông ta ko thèm nghe mình trình bày. Thiếu sót của mình là đã không làm giấy giao tài liệu khi đưa quyển hóa đơn đó cho ông ta, nên ko có gì làm bằng chứng cả.
Giờ mình phải làm thế nào để vừa ko làm mất lòng khách hàng vừa ko gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp về sơ suất này trong công việc của mình?
Mình rất sợ bị đánh giá là ko có năng lực làm việc, híc híc, từ lúc mới đi làm tới giờ mình cứ làm sai hoài à, ko sai khi hạch toán mà toàn sai mấy cái linh tinh ko đáng để sai. Giúp mình với nhé, cám ơn các bạn nhiều.
Mình đang làm kế toán tổng hợp trong một công ty dịch vụ kế toán của Hàn Quốc. Mình phụ trách công việc kế toán cho khách hàng này cũng được nửa năm rồi, mọi việc vẫn rất tốt đẹp cho đến cách đây vài ngày:
Tổng giám đốc công ty khách hàng đến công ty mình vào giờ nghỉ trưa để ký báo cáo thuế và mình đã đưa cho ông ta 1 túi đựng hồ sơ bằng nhựa bao gồm tất cả hóa đơn, hợp đồng, thanh lý và cả quyển hóa đơn mới in chưa sử dụng. 2 ngày sau ông ta quay lại và nói với mình rằng ông ta không nhận được quyển hóa đơn mới đó và yêu cầu mình kiểm tra lại. Mình khẳng định với ông ta rằng mình đã đưa rồi cách đây 2 ngày. Nhưng ông ta không công nhận và yêu cầu mình xin nhà in in lại cho ông ta 1 quyển mới, ông ta ko thèm nghe mình trình bày. Thiếu sót của mình là đã không làm giấy giao tài liệu khi đưa quyển hóa đơn đó cho ông ta, nên ko có gì làm bằng chứng cả.
Giờ mình phải làm thế nào để vừa ko làm mất lòng khách hàng vừa ko gây ấn tượng xấu với đồng nghiệp về sơ suất này trong công việc của mình?
Mình rất sợ bị đánh giá là ko có năng lực làm việc, híc híc, từ lúc mới đi làm tới giờ mình cứ làm sai hoài à, ko sai khi hạch toán mà toàn sai mấy cái linh tinh ko đáng để sai. Giúp mình với nhé, cám ơn các bạn nhiều.

