J
Chào anh/chị
Công ty em hiện nay đang tiến hành chuyển trụ sở từ quận Ba Đình, HN sang huyện Văn Lâm, Hưng Yên
Em muốn hỏi về việc chốt sổ BHXH cho nhân viên công ty.
Khi làm công văn theo mẫu D01b. Em chỉ nêu nội dung là chốt sổ BHXH, lý do: chuyển trụ sở phải không ạ?
Hô sơ đính kèm thì cần có những giấy tờ gì ạ?
Bên em còn 1 người mới báo tăng chưa đc cấp sổ BHXH, thì em cũng ghi trường hợp này là chốt sổ giống như các trường hợp bình thường khác thì có đúng không ạ?
Ai rõ công tác BHXH này thì chỉ giups em với ạ. Em vẫn lơ mơ mấy việc này lắm
Em chân thành cảm ơn
Công ty em hiện nay đang tiến hành chuyển trụ sở từ quận Ba Đình, HN sang huyện Văn Lâm, Hưng Yên
Em muốn hỏi về việc chốt sổ BHXH cho nhân viên công ty.
Khi làm công văn theo mẫu D01b. Em chỉ nêu nội dung là chốt sổ BHXH, lý do: chuyển trụ sở phải không ạ?
Hô sơ đính kèm thì cần có những giấy tờ gì ạ?
Bên em còn 1 người mới báo tăng chưa đc cấp sổ BHXH, thì em cũng ghi trường hợp này là chốt sổ giống như các trường hợp bình thường khác thì có đúng không ạ?
Ai rõ công tác BHXH này thì chỉ giups em với ạ. Em vẫn lơ mơ mấy việc này lắm
Em chân thành cảm ơn