H
hoangthvan
Guest
Cty mình đang tiến hành đăng ký mã số thuế cá nhân cho một số nhân viên (số lượng cũng tương đối nên cty tập hợp lại làm luôn 1 lần cho tiện). Mình đã thông báo và yêu cầu họ nộp:
- Tờ khai đăng ký thuế để cấp MST cá nhân ( mẫu 05-DK-TCT)
- Chứng minh nhân dân (có chứng thực)
- 2 ảnh (1 dán vào tờ khai, 1 để làm thẻ)
Trong TTư 10 /2006/TT-BTC có nói là: Cơ quan chi trả thu nhập tổng hợp tờ khai đăng ký thuế của từng cá nhân để nộp cho cơ quan
Tổng hợp nghĩa là tui còn phải làm gì nữa? Có cần phải lập 1 bảng kê đính kèm (giám đốc ký tên, đóng dấu vào) thêm nữa hay không?
Nếu câu hỏi của tui có hơi buồn cười thì xin đừng cười, chỉ là tui không muốn phải mang đi rồi lại mang về chồng hồ sơ đăng ký do chưa đủ thủ tục. Xin cảm ơn
- Tờ khai đăng ký thuế để cấp MST cá nhân ( mẫu 05-DK-TCT)
- Chứng minh nhân dân (có chứng thực)
- 2 ảnh (1 dán vào tờ khai, 1 để làm thẻ)
Trong TTư 10 /2006/TT-BTC có nói là: Cơ quan chi trả thu nhập tổng hợp tờ khai đăng ký thuế của từng cá nhân để nộp cho cơ quan
Tổng hợp nghĩa là tui còn phải làm gì nữa? Có cần phải lập 1 bảng kê đính kèm (giám đốc ký tên, đóng dấu vào) thêm nữa hay không?
Nếu câu hỏi của tui có hơi buồn cười thì xin đừng cười, chỉ là tui không muốn phải mang đi rồi lại mang về chồng hồ sơ đăng ký do chưa đủ thủ tục. Xin cảm ơn