Cơ quan mình là Đơn Vị HCSN, đã tự chủ. Đợt vừa rồi mình có rút tiền ra, nhưng phục vụ cho nhiều dự án. Anh chị nào có biểu mẫu phân bổ chi phí cho em xin với, vì trước giờ em chưa phân bổ lần nào hết.
Bạn rút tiền ở đây là tạm ứng tiền để chi đúng không? Chỗ mình mỗi dự án thì làm 1 giấy rút riêng Nếu rút chung thì làm bảng kê ghi rõ dự án nào rút bao nhiêu vào việc gì (nếu kho bạc yêu cầu) rùi đưa sếp ký tên đóng dấu
Mình rút tiền ở đây là rút tại kho bạc và ngân hàng. Cơ quan mình làm nhiều dự án, và cùng nộp tiền vào một tài khoản, Như vậy số tiền ở một tài khoản ở ngân hàng hay kho bạc gồm tiền nhiều dự án nên mình rút luôn 1 lần và phân bổ ra. Nên bạn nào có mẫu cho mình xin với.