Tìm người cùng đăng kí học ACCA

  • Thread starter cnner1905
  • Ngày gửi
C

cnner1905

Guest
10/10/12
1
0
1
31
Thái Bình
Xin chào mọi người. Sắp tới tớ định đăng kí 1 khóa học ACCA 3 môn F1,2,3 ở trung tâm Smart Train Hà Nội. Học phí được giảm 35% nếu đăng kí trước 15/10/2012. Tớ muốn tìm thêm 2 bạn để cùng đăng kí vì khi đăng kí gói 3 người sẽ được giảm 500k. Vậy bạn nào có nhu cầu học thì ghép với tớ để được giảm học phí nhé :). Liên hệ với tớ qua email cnner1905@gmail.com nhé. Thanks for your attention :D
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

truongthinh23

Sơ cấp
4/6/20
3
0
1
35
Cửa nhôm xingfa chính hãng
TRƯỜNG THỊNH WINDOW chuyên nhận sản xuất lắp đặt các loại cửa nhôm kính đủ chủng loại: cửa đi, cửa sổ, vách kính dựng...Sản xuất nhiều kiểu cách 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh, chia đố và không chia đố, nhiều màu sắc: trắng, nâu, xám.... biệt chúng tôi sử dụng loại nhôm XINGFA chính hãng làm khung nên cửa luôn đạt độ cứng, bền và khít nhất.


Tháo lắp căn chỉnh khung cửa trước khi vận chuyển đến công trình


Một số mẫu cửa

Hoạt động sản xuất cửa nhôm

CỬA NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG LÀ GÌ?

Cửa nhôm XINGFA là cửa được thiết kế bỡi thanh nhôm hệ cao cấp, kính và các phụ kiện khác. Loại nhôm này có xuất xứ từ Quảng Đông thường được dán tem màu đỏ có tên gọi là nhôm XINGFA tem đỏ.
Ưu điểm của nhôm XINGFA là có độ bền cao,chiụ lực tốt ăn chịu với mọi thời tiết khắc nghiệt. Nhôm XINGFA có đa dạng mẫu mã màu sắc (trắng sứ, nâu caffee,đen nhám, vân gỗ,xám ghi).
Độ dày từ của thanh nhôm từ 1.4mm (cửa sổ và vách kính cố định) - 2.0mm(khung và cánh cửa đi) cùng thiết kế đặc trưng bên trong khoang trống có các đường gân so le giúp chịu lực tăng thêm độ cứng gấp nhiều lần so với các loại nhôm thông thường khác.
- Hơn nữa, nhôm XINGFA còn được liên kết với hệ phụ kiện cao cấp và nổi tiếng Kinlong đồng bộ chính hãng nên đây được coi là giải pháp đóng mở cửa rất thông minh và chắc chắn.

goc-mau-nhom-xingfa Góc mẫu XINGFA Quảng Đông

NHÔM XINGFA CHÍNH HÃNG
TẠI SAO NHÔM XINGFA NHẬP KHẨU LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG Ở VIỆT NAM


Nhôm XINGFA là dòng nhôm thế hệ mới nằm trong 4 chất liệu nhôm tốt nhất thế giới. Nhôm XINGFA có xuất xứ từ Quảng Đông, Trung Quốc. Tại Việt Nam loại nhôm này chỉ được nhập khẩu chính hãng chứ chưa có công nghệ chuyển giao. Loại nhôm ưu việt này mang tới ưu điểm cho các sản phẩm cửa nhôm như sau:

+ Thiết kế bên trong là khoang trống có các đường gân bố trí so le nhau tạo hiệu quả tốt hơn khi chịu lực. Khách hàng có thể quan sát rất rõ trên catalogue của sản phẩm. Nhờ khả năng chịu lực tốt nên cửa nhôm XINGFA luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh thời tiết dù gió mưa, bão bùng hay nắng cháy, khói bụi,…

+ Bề mặt sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn quốc tế nhằm ngăn chặn tối đa sự bạc màu, han gỉ hay những tác động từ môi trường tới sản phẩm. Các tấm nhôm luôn giữ được màu sắc sáng mới, không bị han gỉ hay phai màu. Chính bởi vậy chúng luôn là lựa chọn số 1 cho mọi công trình xây dựng.

+ Nhôm XINGFA chỉ có 1 loại duy nhất chính hãng nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông, Trung Quốc, hệ 55 có độ dày 1,4mm thường được dùng làm cửa sổ mở hất, cửa quay và vách fix cố định và loại dày 2.0mm dùng làm cửa đi.

XINGFA là thương hiệu cửa nhôm rất nổi tiếng trên thị trường trong và ngoài nước. Những sản phẩm này mang tới chất lượng, sự bền bỉ và tính thẩm mỹ cao nên được khách hàng rất yêu thích là lựa chọn số 1 trong các công trình xây dựng từ nhỏ tới lớn.

MỘT SỐ MẪU CỬA NHÔM XINGFA ĐẸP


Cửa nhôm XINGFA xếp trượt

Cửa nhôm XINGFA chính hãng

Cửa nhôm XINGFA và xu hướng thiết kế hiện đại

Cửa nhôm XINGFA chính hãng
c1e35d85c14e2010795f.jpg

Cửa nhôm XINGFA uốn cong mỹ thuật
NHỮNG ƯU ĐÃI KHI KHÁCH HÀNG MUA CỬA NHÔM CHÍN HÃNG XINGFA TỪ
TRƯỜNG THỊNH WINDOW

  • Tư vấn trực tiếp tại nhà
  • Thiết kế miến phí
  • Vận chuyển lắp đặt nhanh chóng, gọn gàng
  • Không phát sinh thêm chi phí
  • Bảo hành sản phẩm lên đến 10 năm

Tại sao chon chung toi
Tiêu chí Trường Thịnh

TRƯỜNG THỊNH TẠI SAO KHÔNG?


Chứng nhận tiêu chuẩn iso

Tầm nhìn và sứ mệnh :uy tín ưu tiên số I

Xưởng nhìn từ camera quan sát

Xe hỗ trợ tư vấn đến khách hàng

Nhà xưởng và xe tải chuyên dùng
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA