Mỗi tuần một chuyên đề

Hạch toán tiền Vé máy bay

  • Thread starter pmk6688
  • Ngày gửi
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
P

pmk6688

Guest
28/8/06
22
0
0
Thiên đường
Xin chào cả nhà! Chúc gia đình WKT của chúng ta một ngày thứ bẩy vui vẻ và đầy lãng mạn.
Cả nhà cho mình hỏi điều này: Công ty mình hay phải đi công tác, thị trường trong nước và ngoài nước bằng máy bay. Vậy tiền vé máy bay khi thanh toán thì hạch toán đầy đủ như thế nào? Có cần các thủ tục gì đi kèm không?(Vì tiền vé máy bay khi quy ra đồng việt nam rất lớn)
Xin cám ơn cả nhà rất nhiều!
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
H

haisoi0182

Guest
15/12/05
61
0
0
41
Hà Nội
Chi phí vé máy bay của bạn thì bạn cứ cho thẳng vào công tác phí. Nhưng nhớ là phải có cuống vé máy bay. Và đặc biệt, thuế chỉ chấp nhận tiền vé máy bay đi và về quốc tế khi cty bạn có phát sinh hợp đồng với nước ngoài thôi. Hoặc để tính tiền công tác phí (bao gồm cả tiền vé máy bay)ở nước ngoài vào chi phí hợp lý ít nhất là bạn phải có: giấy mời của cty nước ngoài; các chi phí phát sinh ở nước ngoài phải có hóa đơn hợp lý.
 
L

luulinh

Guest
haisoi0182 nói:
....Và đặc biệt, thuế chỉ chấp nhận tiền vé máy bay đi và về quốc tế khi cty bạn có phát sinh hợp đồng với nước ngoài thôi. Hoặc để tính tiền công tác phí (bao gồm cả tiền vé máy bay)ở nước ngoài vào chi phí hợp lý ít nhất là bạn phải có: giấy mời của cty nước ngoài; các chi phí phát sinh ở nước ngoài phải có hóa đơn hợp lý.

Nếu trong trường hợp: Công ty đi khảo sát thì trường Mới ở nước ngoài thì làm thế nào? Khi đó đã làm gì có Cty mời cũng như hợp đồng.
 
H

HoangThanhsd5

Trung cấp
24/8/06
50
0
6
Ha noi
Chi phí vé máy bay đi công tác thuộc khoản mục chi phí quản lý, bạn cứ đổ cả vào mục công tác phí. Đối với vé máy bay đi công tác nước nước ngoài thì đã có người giải thích cho bạn rồi. Trường hợp bay nội địa cũng phải có lý do để có chuyến đi công tác đó như: Hợp đồng với đối tác, Giấy đi đường...
 
H

HoangThanhsd5

Trung cấp
24/8/06
50
0
6
Ha noi
Nếu đi khảo sát thị trường mới ở nước ngoài đương nhiên là chưa có gì cả thì cũng phải có kế hoạch SXKD hay kế hoạch, nghị quyết,... phát triển Công ty trong tương lai chứ.
 
P

pmk6688

Guest
28/8/06
22
0
0
Thiên đường
PMK6688 tôi xin cám ơn Haisoi0182,Hoang Thanhsd5 và Luulinh. Các bạn có ý kiến gì khác xin cứ Hướng dẫn. Tôi xin chân thành cám ơn !
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA