Mỗi tuần một chuyên đề

Phục hồi mật khẩu Yahoo Mesenger

  • Thread starter dangkhoaquan
  • Ngày gửi
dangkhoaquan

dangkhoaquan

Cao cấp
Cách duy nhất mà bạn có thể làm trong lúc này là phục hồi lại mật khẩu email của mình. Nickname trong Y!M cũng chính là địa chỉ email của bạn. Cho nên, bạn hãy dùng chức năng phục hồi password của Yahoo để lấy lại mật khẩu của bạn.

Bạn dùng trình duyệt và sử dụng đường link sau : http://mail.yahoo.com

Nhắp chuột vào Forgot your ID or Password? ngay bên dưới nút Sign In. Tiếp theo bạn điền đầy đủ thông tin tài khoản của mình vào các ô khai báo.

Bạn cần phải nhập chính xác thông tin đã khai trong tài khoản của mình, vì nếu sai dù chỉ là một chi tiết thì cũng không qua được bước 1. Bạn nên chú ý dòng đỏ thông báo trên cùng để biết mình đang nhập sai thông tin gì và cố nhớ lại để khai cho rõ. Nếu không nhớ, bạn cứ thử lần lượt từng thông tin mà mình thường dùng.

Cuối trang là hai chọn lựa cho bạn để phục hồi password hoặc là ID. Nếu muốn phục hồi password, bạn nhập vào ô bên trái ID Yahoo!Messenger của bạn nhấn Get New Password. Nếu thông số bạn sai thì bạn vẫn thấy hiện website cũ. Còn nếu hiện đúng thì bạn sẽ được hỏi câu hỏi quên mật mã. Nếu bạn không có câu hỏi quên mật mã thì chương trình sẽ thông báo cho bạn biết mật khẩu mới của mình.

Bạn có thể đăng nhập để thay đổi mật mã, và nhớ lưu lại tất cả những thông tin cần thiết để … lỡ có quên lại. Sau đó bạn có thể thoải mái đăng nhập Y!M với mật mã mới.

Trường hợp bạn không nhớ bất kỳ thông tin liên quan nào thì…vô phương hồi phục. Nếu như có cách lấy password trong mọi trường hợp thì Yahoo Mail và Yahoo ID đã không là của riêng bạn. Trường hợp này bạn có thể liên hệ trực tiếp với Yahoo Việt Nam để nhờ giúp đỡ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA