P
Xin chào gia đình diễn đàn!
Công ty em có ký được hợp đồng nhân công (công ty đối tác thuê nhân công trong công ty em thực hiện công việc trong hợp đồng). Công ty em có được viết hợp đồng nhân công không? thuế suất là bao nhiêu? và viết như thế nào? mọi người giúp em với.
Mà với hợp đồng như thế thì chi phí chủ yếu là tiền lương, vì vậy không có hóa đơn đỏ. Khi giải trình chi phí với thuế thì chỉ có bảng chấm công và bảng thanh toán lương hàng tháng, không biết bên thuế có chấp nhận không? :wall:
giúp em với nhé. Thanks!
Công ty em có ký được hợp đồng nhân công (công ty đối tác thuê nhân công trong công ty em thực hiện công việc trong hợp đồng). Công ty em có được viết hợp đồng nhân công không? thuế suất là bao nhiêu? và viết như thế nào? mọi người giúp em với.
Mà với hợp đồng như thế thì chi phí chủ yếu là tiền lương, vì vậy không có hóa đơn đỏ. Khi giải trình chi phí với thuế thì chỉ có bảng chấm công và bảng thanh toán lương hàng tháng, không biết bên thuế có chấp nhận không? :wall:
giúp em với nhé. Thanks!