T
Trung tâm kế toán Hà Nội sẽ giới thiệu cho các bạn cách mở nhiều bảng tính khác nhau trong cùng một cửa sổ làm việc trên EXCEL 2007, EXCEL 2010
Cách mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2007 và EXCEL 2010
Trong Thẻ View –>Chọn Arrange All –> Sau đó có 1 hộp thoại mở ra.
Trong đó có các lựa chọn:
“Vertical”: 2 cửa sổ sẽ được đặt cạnh nhau, một về phía bên trái và một về phái bên phải màn hình
“Tiled”: Trong trường hợp bạn mở 2 bảng tính, “Tiled” sẽ hoạt động giống “Vertical”, đặt 2 bảng tính về 2 bên trái, phải của màn hình như hình dưới đây:
Xem chi tiết : tại đây
p/s: bài viết có hình ảnh hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện
Cách mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2007 và EXCEL 2010
Trong Thẻ View –>Chọn Arrange All –> Sau đó có 1 hộp thoại mở ra.
Trong đó có các lựa chọn:
“Vertical”: 2 cửa sổ sẽ được đặt cạnh nhau, một về phía bên trái và một về phái bên phải màn hình
“Tiled”: Trong trường hợp bạn mở 2 bảng tính, “Tiled” sẽ hoạt động giống “Vertical”, đặt 2 bảng tính về 2 bên trái, phải của màn hình như hình dưới đây:
Xem chi tiết : tại đây
p/s: bài viết có hình ảnh hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện
Sửa lần cuối:

