Hướng dẫn cách mở nhiều bảng tính khác nhau trong Excel

  • Thread starter tuantrinh12
  • Ngày gửi
T

tuantrinh12

Sơ cấp
10/2/14
19
0
1
33
ha noi
Trung tâm kế toán Hà Nội sẽ giới thiệu cho các bạn cách mở nhiều bảng tính khác nhau trong cùng một cửa sổ làm việc trên EXCEL 2007, EXCEL 2010

Cách mở nhiều bảng tính khác nhau trong EXCEL 2007 và EXCEL 2010
Trong Thẻ View –>Chọn Arrange All –> Sau đó có 1 hộp thoại mở ra.
huong-dan-mo-nhieu-bang-tinh-khac-nhau-trong-excel-1.png

Trong đó có các lựa chọn:

“Vertical”: 2 cửa sổ sẽ được đặt cạnh nhau, một về phía bên trái và một về phái bên phải màn hình

“Tiled”: Trong trường hợp bạn mở 2 bảng tính, “Tiled” sẽ hoạt động giống “Vertical”, đặt 2 bảng tính về 2 bên trái, phải của màn hình như hình dưới đây:
Xem chi tiết : tại đây
p/s: bài viết có hình ảnh hướng dẫn chi tiết từng bước thực hiện
 
Sửa lần cuối:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều