V
:wall: :eyepop: :deal:
Mình gặp một vấn đề nhưng vì chưa làm bao giờ nên chưa nắm rõ thủ tục nhờ các bạn giúp đỡ
- Công ty mình thuê địa điểm làm trụ sở giá thuê là 5.600.000đ/ tháng, có hợp đồng trong đó ghi rõ là công ty phải chịu tiền điện, nước. Mình biết là phải mua hóa đơn và nộp thuế thì mới được hạch toán tiền thuê nhà, điện, nước vào chi phí nhưng cụ thể là làm thế nào thì mình không biết được. Bạn nào có kinh nghiệm giúp mình với
- Điện , nước công ty mình không làm công tơ riêng (chủ nhà cho thuê cũng ở cùng nhưng ở trên tầng trên) khi nhận được hóa đơn tiền điện, nước thì mình phải phân bổ chi phí như thế nào?
Các bạn giải giúp mình với nhé. Cảm ơn nhiều!
Mình gặp một vấn đề nhưng vì chưa làm bao giờ nên chưa nắm rõ thủ tục nhờ các bạn giúp đỡ
- Công ty mình thuê địa điểm làm trụ sở giá thuê là 5.600.000đ/ tháng, có hợp đồng trong đó ghi rõ là công ty phải chịu tiền điện, nước. Mình biết là phải mua hóa đơn và nộp thuế thì mới được hạch toán tiền thuê nhà, điện, nước vào chi phí nhưng cụ thể là làm thế nào thì mình không biết được. Bạn nào có kinh nghiệm giúp mình với
- Điện , nước công ty mình không làm công tơ riêng (chủ nhà cho thuê cũng ở cùng nhưng ở trên tầng trên) khi nhận được hóa đơn tiền điện, nước thì mình phải phân bổ chi phí như thế nào?
Các bạn giải giúp mình với nhé. Cảm ơn nhiều!

