Kinh phí tiền lương của viên chức nghỉ hưu

  • Thread starter Tieu lyly
  • Ngày gửi
T

Tieu lyly

Guest
16/4/11
35
0
6
Gia Lai
Đơn vị em thuộc diện đơn vị sự nghiệp được nhà nước đảm bảo toàn bộ kinh phí hoạt động. Đầu năm 2014, kinh phí được duyệt theo số biên chế hiện có mặt là 18 (biên chế định biên được duyệt). Đến tháng 3 có 1 viên chức được điều đi đơn vị khác, tháng 5 có 1 viên chức nghỉ hưu theo chế độ. Nhưng trong năm 2014 đơn vị không tuyển mới. Nghĩa là số người làm việc có mặt là 16 người, thiếu 2 người so với chỉ tiêu biên chế được giao. Như vậy phần kinh phí được cấp đầu năm liên quan đến tiền lương của viên chức chuyển đi và nghỉ hưu cuối năm đơn vị có phải nộp trả không ạ (phần kinh phí này nằm trong kinh phí tự chủ của đơn vị). Mong được các anh chị chỉ giúp em với, e cảm ơn nhiều ạ.
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

Tieu lyly

Guest
16/4/11
35
0
6
Gia Lai
hic hic, có anh chị nào biết về mục này giúp e với. Muốn nổ não quá mất thôi :(:(:(:(:(:(:(:(
 
buiminhdinh

buiminhdinh

Cao cấp
16/1/15
452
111
43
37
Phan Thiet , Bình Thuận
phụ họa
theo mình kinh phí đã đc duyệt (nằm trong phần tự chủ tư chủ) 18 người mà bây giờ còn 16 thì 16 người làm luôn việc của 2 người nghỉ thay vì mướn lao động (thời vụ)
Bạn xem thử phần kinh phí đã chi còn thiếu phần gì nữa lấy phần nầy bù qua
Chứ bạn nộp trả năm 2015 cấp trên cấp ít lại , xếp nói mình dở
 
T

Tieu lyly

Guest
16/4/11
35
0
6
Gia Lai
Cảm ơn bạn buiminhdinh. Trong năm 2014 bên mình đã chi xong tất cả rồi, giờ chỉ còn lại phần tiền lương còn dư nữa thôi. Mình muốn dùng tiền đó chi bổ sung thu nhập tăng thêm không biết có được không bạn? bạn có biết văn bản nào liên quan đến vấn đề này không? giúp mình với
 

Xem nhiều