Làm kế toán văn phòng công chứng??

  • Thread starter Phan Ngọc Mai
  • Ngày gửi
L

Lưu Vân

Sơ cấp
16/9/19
1
0
1
37
chào cả nhà ạ! mình mới làm kt cho VP Công chứng, rất muốn dc học hỏi thêm về kinh nghiệm trong lĩnh vực này ạ, a chị nào có kinh nghiệm cho e xin với ạ....mail của e ạ baochauquybao@gmail.com
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

Duongquynhle

Sơ cấp
28/4/20
3
0
1
26
Em chào anh chị, e vừa mới ra trường và bắt đầu vào làm kế toán VPCC. Nhưng em chưa hình dung được mình cần phải làm những gì. Mong mọi người có thể giúp em ạ, có biểu mẫu cho em xin nhé ạ. Mail của em là : quynhle9702@gmail.com . Em cảm ơn!
 
T

thanglongmc

Sơ cấp
22/8/20
3
5
3
34
chào các anh chị trong diễn đàn ạ. em có vấn đề sau nhờ các anh chị tư vấn giúp em với ạ:

VPCC bên e mới được thành lập tháng 7/2020 do chuyển đổi từ PCC sang theo QĐ của UBND tỉnh. Theo như biên bản họp liên ngành thì 2 thành viên hợp danh phải nộp tổng số tiền 370 triệu gọi là "giá quyền nhận chuyển đổi" vào ngân sách nhà nước. Vậy số tiền trên em phải hạch toán thế nào ạ?

Sau khi thành lập VPCC, 2 thành viên hợp danh có góp tiền để mua các thiết bị, đồ dùng trong phòng làm việc. Vậy số tiền trên e nên hạch toán vào vốn góp hay vốn vay thì hợp lý ạ?

em mới vào làm trong VPCC nên chưa biết gì cả, rất mong các anh chị chia sẻ kinh nghiệm để em được học hỏi.
Các anh chị có mẫu sổ sách kế toán VPCC cho em xin và gửi về địa chỉ mail: thuyduongtrang152@gmail.com giúp em với ạ.
Em xin cảm ơn!
 
  • Like
Reactions: lehien195
Mitry

Mitry

Sơ cấp
27/3/21
1
0
1
37
minh lam o VPCC ui, nhung lam bang ex, cung kg kho dau ban,chi co vai TK thoi
Mình cũng báo cáo thuế, báo cáo tài chính, quyết toán giống doanh nghiệp bình thường hả bạn, làm theo qđ 48 hay 15 vậy, giờ cty mình mới đi vào hoạt động. Tháng 4-2015 này mới mở thôi.
Anh chị ơi giúp em với ạ. Qua tuần em phỏng vấn ở văn phòng công chứng nhưng chưa hình dung được tài khoản nào. Có thế cho em xin file với được không ạ. Mail em là lethiqiynh87@gmail.com ạ em xin chân thành cảm ơn
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA