Học ngữ pháp tiếng anh cho người mất gốc ở đâu?

  • Thread starter xuxulinhtinh
  • Ngày gửi
X

xuxulinhtinh

Guest
19/3/15
0
0
3
31
Mình đang cần đi học ngữ pháp cho người mất gốc, mọi người biết trung tâm nào uy tín ở Cầu Giấy ko chỉ giúp mình với ạ?
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

minhchau89

Guest
26/3/15
0
0
0
31
Mình đã từng học ngữ pháp mất gốc tại trung tâm tiếng anh cô Tuyến rồi bạn ý. Trước đây sợ học tiếng anh kinh khủng, chẳng học gì nhưng vẫn cảm thấy áp lực vì càng nhồi nhét lại càng ko đc. Sau khi đi học ở trung tâm xong điểm kiểm tra trên lớp của mình bây giờ thấp nhất là đc 7đ, bỗng dưng lại thành đứa học khá anh gần nhất lớp. :):):):)
 
T

thanhhuong13687

Sơ cấp
26/3/15
0
0
3
32
MÌnh cũng học tiếng anh từ năm lớp 6 đến 12 đại học cũng học vài trung tâm, có toeic 550 nhưng khi ra trường tiếp xúc với môi trường tiếng anh thì không nghe nói được gì. Nhờ bạn bè giới thiệu bên trung tâm ili học giờ tiếng anh rất tốt. để học tốt mình kiên trì lắm, học bài mỗi ngày, ngoài ra mình cũng chịu khó tìm tài liệu trên mạng nghe học thêm.
 
T

Tạ Thanh Trúc

Sơ cấp
13/5/19
0
0
0
43
Nếu bỏ tiếng anh lâu năm rồi thì giờ bạn nên đến trung tâm anh ngữ uy tín đăng kí khóa học tiếng anh cơ bản có luyện kèm Grammar giúp bạn nắm vững kiến thức anh văn cơ bản nha.

Hiện giờ có rất rất nhiều trung tâm dạy anh văn nhưng mình thì biết ICES bên quận 7 vì trường gần nhà mình và mình cũng đang học ở ICES. Thầy cô trung tâm anh ngữ ICES có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng anh cho người bị mất căn bản tiếng anh, am hiểu tâm lý người học nên có phương pháp giảng dạy sinh động, dễ hiểu giúp người lớn tuổi, người bận rộn làm việc như mình nhanh tiếp thu bài giảng và thuộc từ vựng tiếng anh ngay trên lớp học luôn đó bạn.

Bên ICES thường xuyên khai giảng khóa tiếng anh cơ bản cho các bạn bị mất căn bản tiếng anh và người bỏ học tiếng anh lâu năm, bạn nên tranh thủ đến đăng kí cho kịp khóa học nhen.

Chương trình học bên ICES không đặt nặng sách vở, không áp lực học tập mà chú trọng rèn luyện phát âm chuẩn, luyện giao tiếp phản xạ tự nhiên giúp mình nhanh nghe nói thành thạo tiếng anh trong mọi tình huống giao tiếp tiếng anh thông dụng.

Trên lớp thầy cô ICES thường xuyên chia nhóm nhỏ cùng nhau chia sẻ kiến thức tiếng anh, thảo luận các chủ đề gần gũi lấy từ cuộc sống thực tế giúp người học có cái nhìn tổng quan về anh ngữ cũng như dần hoàn thiện các kĩ năng anh ngữ Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng anh.

Ngoài ra, nếu bạn yếu Grammar, các cô bên ICES sẽ nhắc nhở bạn tham gia lớp Grammar giúp bạn từng bước nắm vững ngữ pháp tiếng anh luôn nhen.

Điều đặc biệt nữa là, lịch học bên ICES rất phong phú, có nhiều ca học sáng, chiều tối các ngày thường nhật hoặc hai ngày cuối tuần thứ 7 và chủ nhật nên người học dễ chọn lựa giờ học - ngày học. Mình hoàn toàn chủ động trong việc sắp xếp lịch học cũng như linh hoạt chuyển đổi giờ học nếu bận việc đột xuất.

Học phí ở trung tâm anh ngữ ICES cũng ok, vừa túi tiền với người có thu nhập trung bình và là công nhân viên như mình, mình nghĩ là học phí bạn dễ dàng chấp nhận đó. Thầy cô nước ngoài bên ICES là người Mỹ, Anh, Canada,... rất thân thiện, nhiệt tình luyện phát âm cho từng người trên lớp giúp mình dạn dĩ nói tiếng anh hơn, phản ứng nhanh nhẹn khi giao tiếp và nói tiếng anh đúng văn phong bản xứ luôn.

Chúc bạn sớm đăng kí học anh văn và nhanh chóng nắm vững Grammar, hẹn gặp bạn ở ICES nhe!
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA