G
Bên em là đơn vị sản xuất in ấn.
Hàng thành phẩm là hàng có giá trị nhỏ, dễ hỏng, khó đếm chính xác.
Trong quá trình tách hàng để xuất hàng, phát hiện ra trường hợp hàng lỗi thì thì theo quy định phải lập hội đồng để hủy hàng. Việc lập biên bản hủy mất nhiều thời gian và không phù hợp.
Em không biết làm thế nào ah?
Hoặc nếu thừa, hoặc thiếu thì xử lý thế nào cho phù hợp?
Mong mọi người giúp em, em mới làm kế toán.
Hàng thành phẩm là hàng có giá trị nhỏ, dễ hỏng, khó đếm chính xác.
Trong quá trình tách hàng để xuất hàng, phát hiện ra trường hợp hàng lỗi thì thì theo quy định phải lập hội đồng để hủy hàng. Việc lập biên bản hủy mất nhiều thời gian và không phù hợp.
Em không biết làm thế nào ah?
Hoặc nếu thừa, hoặc thiếu thì xử lý thế nào cho phù hợp?
Mong mọi người giúp em, em mới làm kế toán.

