hosting là gì? hosting giá rẻ có tốt ?

  • Thread starter hosting gia re
  • Ngày gửi
H

hosting gia re

hosting giá rẻ chất lượng
25/5/15
1
0
1
44
hosting gia re
sieutocviet.com
Hosting là gì?

Web Hosting là không gian trên máy chủ có cài đặt các dịch vụ Internet như world wide web (www), truyền file(FTP), Mail…,bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu trên không gian đó. Web Hosting đồng thời cũng là nơi diễn ra tất cả các hoạt động giao dịch, trao đổi thông tin giữa website với người sử dụng Internet và hỗ trợ các phần mềm Internet hoạt động. DN có thể chọn thuê web hosting của nhà cung cấp dịch vụ (ISP) có dung lượng phù hợp với dung lượng website. Với bất kỳ hình thức nào (tự trang bị máy chủ hay thuê máy chủ) thì DN cũng nên có các hiểu biết cần thiết về Web Hosting và máy chủ Web.
Lý do bạn phải thuê Web Hosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, ftp, vì những máy tính đó luôn có một địa chỉ cố định khi kết nối vào Internet (đó là địa chỉ IP) , còn như nếu bạn truy cập vào internet như thông thường hiện nay thông qua các IPS (Internet Service Provider - Nhà cung cấp dịch vụ Internet) thì địa chỉ IP trên máy bạn luôn bị thay đổi, do đó dữ liệu trên máy của bạn không thể truy cập được từ những máy khác trên Internet.

Hosting giá rẻ cho sinh viên ra mắt dịch vụ hosting giá rẻ nhắm đến đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên đang có nhu cầu học tập và nghiên cứu công nghệ thông tin, nội dung số, thiết kế website cho trường lớp. Với lợi thế đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp máy chủ lưu trữ tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng sáng tạo đưa ra những sản phẩm tốt với giá thành cạnh tranh mà vẫn đảm bảo đầy đủ các tính năng cần thiết cho người sử dụng.

Dịch vụ hosting giá rẻ hỗ trợ hầu hết các ứng dụng mã nguồn thông dụng hoạt động trên môi trường Linux Hosting, được cài đặt chương trình quản lý DirectAdmin với giao diện thân thiện dễ dàng trong việc quản lý, có tính ổn định và bảo mật cao nhờ sử dụng hệ điều hành CloudLinux OS.

Hosting giá rẻ cho sinh viên Quý khách có thể chủ động đăng ký trực tiếp trên website của chúng tôi, có 20 tài khoản free hosting được cung cấp vào ngày thứ 7 hàng tuần hoặc vui lòng liên hệ với nhân viên kinh doanh để được hướng dẫn cách đăng ký và kích hoạt gói dịch vụ này.

Hosting giá rẻ là gói dịch vụ đầu tiên dành cho các đối tượng khách hàng chủ yếu là học sinh, sinh viên đang có nhu cầu học tập và nghiên cứu CNTT, thiết kế web cho trường lớp, làm đồ án…Với lợi thế chi phí thấp dung lượng cao ,không giới hạn tên miền nên bạn có thể sử dụng nhiều website trong một gói hosting

Hosting giá rẻ được đặt tại các Datacenter tốt nhất Việt Nam, cộng với việc áp dụng NIGNX giúp tăng tốc độ truy cập website nhanh hơn gấp 6 lần so với Apache Webserver thông thường, sử dụng hệ điều hành CloudLinux OS nhằm tăng cường sự ổn định cho hệ thống shared hosting và hạn chế tối đa 100% khả năng Local Attack, hỗ trợ phần mềm quản lý thông dụng cPanel.

Hosting giá rẻ được đặt trên máy chủ với cấu hình chuẩn chung: 2x E5-2620 (24 cores, 64GB RAM)
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA