Tư vấn giúp e việc lập hợp đồng

  • Thread starter Ròm Ròm
  • Ngày gửi
R

Ròm Ròm

Trung cấp
16/1/15
84
16
8
34
Chào cả nhà !
Công ty e vừa mới thành lập tháng 3//2105 này chuyên về lĩnh vực gia công phần mềm. Trong tháng 3/2015 bên công ty em có người quen bên nước ngoài là chủ công ty bên đó có chuyển vào tài khoản công ty 1 số tiền 20.000 USD để công ty em thuê văn phòng , mua các thiết bị văn phòng. Bây giờ em không biết phải làm hợp đồng và hạch toán như thế nào cho hợp lí khoản tiền đó.( điều quan trọng sếp em không muốn xuất hóa đơn để ghi nhận khoản đó vì không muốn nộp thuế TNDN)
Mọi người tư vấn giúp em với ạ !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều