M
Cả nhà ơi cho mình hỏi ?
Sáng nay mình vừa mới nhận được 1 tờ HĐ của bên phòng kế hoạch đưa qua, trên tờ HĐ có thông tin địa chỉ cty của khách hàng nhưng k hiểu sao lại có thêm 1 cái mọc vuông đóng kế bên cạnh, mình có gọi đt hỏi bên KH thì họ nói rắng tờ HĐ đó sử dụng bình thường vì cty của họ mới dời đia chỉ kinh doanh và thay đổi 1 tí về tên cty nhưng do HĐ họ đặt in rất nhiều nên k hủy mà để sử dụng tiếp , cho mình hỏi tờ HĐ đó có hợp lệ hay k ? mình nghe chị KTT nói nếu thay đổi như thế thì phải có công văn hay quyết định thông báo gì để bên mình còn kẹp vào chứng từ lưu trữ, sau này còn quyết toán thuế hay hoàn thuế thì cơ quan thuế k loại ra
Sáng nay mình vừa mới nhận được 1 tờ HĐ của bên phòng kế hoạch đưa qua, trên tờ HĐ có thông tin địa chỉ cty của khách hàng nhưng k hiểu sao lại có thêm 1 cái mọc vuông đóng kế bên cạnh, mình có gọi đt hỏi bên KH thì họ nói rắng tờ HĐ đó sử dụng bình thường vì cty của họ mới dời đia chỉ kinh doanh và thay đổi 1 tí về tên cty nhưng do HĐ họ đặt in rất nhiều nên k hủy mà để sử dụng tiếp , cho mình hỏi tờ HĐ đó có hợp lệ hay k ? mình nghe chị KTT nói nếu thay đổi như thế thì phải có công văn hay quyết định thông báo gì để bên mình còn kẹp vào chứng từ lưu trữ, sau này còn quyết toán thuế hay hoàn thuế thì cơ quan thuế k loại ra

