Mỗi tuần một chuyên đề

Thiết kế file quản lý sản xuất, tồn kho ngành thủy sản

  • Thread starter Joey N
  • Ngày gửi
Joey N

Joey N

Guest
11/8/15
3
0
1
39
Xin chào tất cả mọi người,


Mình đang làm cho 1 cty thủy sản. Hiện số liệu bên mình được theo dõi 1 cách rất thủ công trên excel. Do bộ phân quản lý số liệu cũng k rành rẽ về excel lắm cho nên các file chỉ đơn thuần cập nhật số liệu 1 cách riêng rẻ chứ k link với nhau được. ( vd mặt hàng A theo dõi sx hàng ngày 1 file, xuất kho 1 file, thay đổi quy cách 1 file, tồn kho tổng 1 file..nhưng các file này hoàn toàn ko link gì với nhau cả ). Chính vì thế mỗi khi kiểm kê kho, số liệu thực tế đều ko chính xác so với số liệu theo dõi, điều này khá là đau đầu. Hiện tại bên mình theo dõi sản xuất dựa trên Lotcode. Nếu bạn nào có am hiểu excel hoặc đang sử dụng 1 phần mềm sản xuất nào hiệu quả với các thông tin tương tự như trên thì chia sẻ với mình nhé !

Mình rất cảm ơn.


Email của mình : nhanmychau@yahoo.com


Rất mong nhận đượcn chia sẻ của mọi người.



Trân trọng,

Châu
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
C

crazyboylsh

Guest
3/8/10
3
1
3
38
lạng sơn
Bạn gửi các file đang làm lên để xem qua chi tiết thực tế của bạn, rồi mọi người sẽ tìm hướng xử lý cho, nếu không thì gửi vào mail của mình quanghoangpro@gmail.com
 
hoang lao ta

hoang lao ta

Cao cấp
15/9/07
372
178
43
thanh pho hoc chi minh
Châu thân mến,
- Cho mình hỏi chút: công ty bạn chế biến hải sản (thuộc về ngành sản xuất) phải tính giá thành, nếu sổ sách đơn giản như bạn nói thì sao tính giá thành được? sao tính lợi nhuận?
- Nếu quản lý chuyên về số lượng thì có thể sử dụng các file xuất nhập tồn hiện cũng được. Mình có thấy nhiều bạn tải file này đó.
Nếu không, bạn có thể vào đây để xem file mình làm (copy dòng in đậm dán vào địa chỉ web) http://xn--hc-hay-pl8b.vn/?page=newsDetail&id=824930&site=7728

Thinh - Kiểm toán nội bộ công ty Medicare
 
P

Phan Minh Thai

Guest
15/9/15
27
5
3
32
Tạo mã hàng cho các file dùng mã hàng đó link lại với nhau là đc rồi
 

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA