T
Tươi 92
Guest
- 3/9/15
- 18
- 1
- 3
- 33
Chào mọi người!
Em có một vấn đề này muốn nhờ sự giúp đỡ tư vấn và giải đáp của mọi người ạ.
Công ty em có mua hàng của cá nhân kinh doanh. (Họ đã được cơ quan thuế cấp cho mã số thuế và bán cho quyển Hóa đơn bán hàng thông thường). Họ xuất trả cho công ty em hóa đơn bán hàng thông thường với đúng mặt hàng mà công ty em đã mua. Vậy khi em nhận hóa đơn này em có cần phải kiểm tra lại đầu vào của bên họ không ạ?
Hay nói cách khác là: Cá nhân kinh doanh có cần phải có chứng từ đầu vào thì mới xuất được đầu ra không ạ?
Em cám ơn mọi người nhiều
Em có một vấn đề này muốn nhờ sự giúp đỡ tư vấn và giải đáp của mọi người ạ.
Công ty em có mua hàng của cá nhân kinh doanh. (Họ đã được cơ quan thuế cấp cho mã số thuế và bán cho quyển Hóa đơn bán hàng thông thường). Họ xuất trả cho công ty em hóa đơn bán hàng thông thường với đúng mặt hàng mà công ty em đã mua. Vậy khi em nhận hóa đơn này em có cần phải kiểm tra lại đầu vào của bên họ không ạ?
Hay nói cách khác là: Cá nhân kinh doanh có cần phải có chứng từ đầu vào thì mới xuất được đầu ra không ạ?
Em cám ơn mọi người nhiều

