L
lifegoeson31
Guest
- 16/9/15
- 2
- 0
- 1
- 35
Các anh chị giúp em với
Em mới vào làm ở cty, sếp yêu cầu kiểm tra sao lưu các HĐ đầu vào gần đây
1 số HĐ để lâu bị bay mất mực nhìn không rõ nữa, do k biết luật em đã dùng bút bi viết đè lên 1 HĐ (dạng in từ máy, k phải viết tay). Mà còn viết k cẩn thận vẫn còn nhìn thấy nét chữ in cũ, nhìn vào rõ mồn một là đã viết đè lên.
Mà HĐ này là từ đầu năm r, kê khai rồi, bên em kê khai theo quý, em đang k biết phải làm thế nào, chả dám nói cho ai
( Sắp tới mà phát hiện ra thì chết em mất.
Mọi người bảo em phải làm thế nào bh? Và nếu bị phạt lỗi này thì mất bao nhiêu ạ?
Em mới vào làm ở cty, sếp yêu cầu kiểm tra sao lưu các HĐ đầu vào gần đây
1 số HĐ để lâu bị bay mất mực nhìn không rõ nữa, do k biết luật em đã dùng bút bi viết đè lên 1 HĐ (dạng in từ máy, k phải viết tay). Mà còn viết k cẩn thận vẫn còn nhìn thấy nét chữ in cũ, nhìn vào rõ mồn một là đã viết đè lên.
Mà HĐ này là từ đầu năm r, kê khai rồi, bên em kê khai theo quý, em đang k biết phải làm thế nào, chả dám nói cho ai
Mọi người bảo em phải làm thế nào bh? Và nếu bị phạt lỗi này thì mất bao nhiêu ạ?
Sửa lần cuối:

