Nhờ ac kế toán giúp đỡ tạo file Excel phân chia doanh thu, chi phí, lợi nhuận

  • Thread starter nhungtran68
  • Ngày gửi
N

nhungtran68

Guest
10/11/14
1
0
1
36
CHÀO CÁC ANH CHỊ LÀM KẾ TOÁN
HIỆN TẠI MÌNH VỪA HỢP TÁC KINH DOANH XONG CẦN CÓ MỘT BẢNG BÁO CÁO CHUYÊN NGHIỆP CHO CÁC THÀNH VIÊN, TUY NHIÊN KHÔNG BIẾT VỀ KẾ TOÁN NHIỀU NÊN NHỜ ANH CHỊ TẠO CHO MỘT BẢNG EXCEL BÁO CÁO CHUYÊN NGHIỆP. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN
.....................................................................................
HỢP TÁC KINH DOANH BÁN HÀNG TÚI XÁCH
THÀNH VIÊN 4 (HOA, HOÀI, THƯƠNG, CÚC)
NGUYÊN TÁC KINH DOANH: LỢI NHUẬN VÀ CHI PHÍ CHIA ĐỀU KHÔNG PHÂN BIỆT AI BỎ NHIỀU HƠN
...................................................................................
SỐ TIỀN QUẢNG CÁO MỖI THÀNH VIÊN GÓP
HOA 10000000
HOÀI 16000000
THƯƠNG 5000000
CÚC 20000000
...................................................................................

KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC
LỢI NHUẬN HOA HỒNGPHÍ QUẢNG CÁO

150000000T

90000000T
[TBODY] [/TBODY]
 
Khóa học Quản trị dòng tiền

Xem nhiều