A
Ankhalam
Guest
- 8/9/15
- 56
- 2
- 8
- 33
Xin chào cả nhà!
Em là thành viên mới, trước chưa từng học qua kế toán nhưng khi đi làm lại được giao việc làm 1 số việc liên quan đến kế toán nên có nhiều vấn đề không hiểu, mong mọi người giúp đỡ.
Tình hình là công ty em mới thành lập hơn 1 năm, do đặc thù lĩnh vực hoạt động ( xúc tiến đầu tư, khi nào hoàn thành dự án mới nhận được doanh thu) mà mới chỉ có chi phí đầu vào còn chưa có đầu ra ạ. Thực ra thì có đầu ra, nhưng hàng hóa bán ra đều là hàng xách tay về nước theo kiểu hàng mẫu ấy ạ, không có giấy tờ nào chứng minh hợp lệ cả, lúc bán ra lại cho khách lẻ nên k xuất hóa đơn. Cách đây không lâu công ty có nhận được điện thoại của bên thuế hỏi tại sao hoạt động đã lâu như thế mà vẫn chưa có đầu ra.
Mọi người ai có kinh nghiệm chỉ giúp em xem bây giờ làm thế nào để hợp lý hóa được phần đầu ra ấy để cho hợp lý với ạ?
Em xin cám ơn!
Em là thành viên mới, trước chưa từng học qua kế toán nhưng khi đi làm lại được giao việc làm 1 số việc liên quan đến kế toán nên có nhiều vấn đề không hiểu, mong mọi người giúp đỡ.
Tình hình là công ty em mới thành lập hơn 1 năm, do đặc thù lĩnh vực hoạt động ( xúc tiến đầu tư, khi nào hoàn thành dự án mới nhận được doanh thu) mà mới chỉ có chi phí đầu vào còn chưa có đầu ra ạ. Thực ra thì có đầu ra, nhưng hàng hóa bán ra đều là hàng xách tay về nước theo kiểu hàng mẫu ấy ạ, không có giấy tờ nào chứng minh hợp lệ cả, lúc bán ra lại cho khách lẻ nên k xuất hóa đơn. Cách đây không lâu công ty có nhận được điện thoại của bên thuế hỏi tại sao hoạt động đã lâu như thế mà vẫn chưa có đầu ra.
Mọi người ai có kinh nghiệm chỉ giúp em xem bây giờ làm thế nào để hợp lý hóa được phần đầu ra ấy để cho hợp lý với ạ?
Em xin cám ơn!

