Các bước để thực hiện mua sắm tài sản cố định!

  • Thread starter Na kem
  • Ngày gửi
Na kem

Na kem

Guest
27/8/15
4
0
1
34
Hiện tại, bên em đang có máy in đã cũ và hay hỏng. Sếp em có bảo làm tờ trình về việc đổi máy in mới. Bây giờ em cần làm các bước gì để trình sếp mua máy in mới, máy in mới giá có 2 triệu thì em có cần làm 3 báo giá để chọn 1 không hay ấn định giá mua tại của hàng vào giấy đề nghị thanh toán luôn ạ !
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
T

thường duy

THÙY DƯƠNG
15/4/15
771
177
43
34
Quảng Bình - Vũng Tàu
nếu quy định bên bạn cần 3 báo giá thì cứ tìm công ty nào đó báo giá rồi chọ cái rẻ nhất cũng được, bên mình thì cũng thường tìm hiểu giá của nhà cung cấp, chọn dc giá ai rẻ thì báo để mua thôi.
 
V

vietktqd51

Sơ cấp
18/7/11
7
0
1
ha noi
Chứng từ có thể là:
Đề nghị (tờ trình) mua sắm thiết bị mới
Báo giá (nếu sếp yêu cầu)
 
K

khanhhanpc

Trung cấp
13/5/14
59
10
8
41
Hà Đông Hà Nội
Bạn làm 1 tờ "Đề nghị mua sắm công cụ dụng cụ" ( ko phải TSCĐ nhé). Trong đó trình bày lí do, rồi đề nghị mua mới
Còn về cái 3 bản báo giá như bạn nói đó thật ra rất đơn giản. Mình làm nhiều cho khách rồi nên m biết.
Chủ yếu là bạn chọn dc 1 nhà cung cấp uy tín, hợp lý. Xong bạn yêu cầu người bán hàng là làm cho bạn cái báo giá cạnh tranh. tự họ sẽ hiểu và làm cho bạn từ a- z
Cuối cùng bạn làm thủ tục thanh toán là ok
 
H

hongmokhoetHM

Guest
16/7/15
9
4
3
Nếu C.ty bé, giá trị CC nhỏ thì nên đơn giản thủ tục hành chính, bạn lên mạng Search, điện thoại tìm một số mẫu máy in + C.ty cung cấp dựa vào tài chính cho phép và tính năng cần dùng. rồi hỏi ý kiến Sếp bạn, ok loại nào thì tạm ứng tiền đi mua, Có hóa đơn thì làm đề nghị thanh toán.
 

Xem nhiều