Em nhờ cả nhà giúp em vấn đề này nhé, cty em có chi nhánh hạch toán phụ thuộc tại địa phương (cùng trụ sở) có MST và con dấu riêng, chi nhánh đó là phòng khám đa khoa . Bây giờ phòng khám được khám BHYT nên có mở thêm số tài khoản. Các hóa đơn mua vào dùng cho việc khám BHYT chúng em đều lấy tên là chi nhánh và bảo hiểm xã hội yêu cầu xuất hóa đơn cũng phải của chi nhánh (khi tiền chuyển về thì chuyển vào tài khoản chi nhánh). Như vậy có đưược k ạ? và lại chi nhánh không có hóa đơn riêng, giờ em xuất hóa đơn của công ty và đóng dấu chi nhánh kèm theo quyết định chuyển nhượng hóa đơn cho chi nhánh được k ạ? Mog cả nhà giúp e nhiệt tình.

