M
Minh tồ tẹt
Guest
- 3/12/15
- 1
- 0
- 1
- 36
Chào cả nhà!
Mình ít phải dùng excell nên công thức cũng bị hạn chế quá. Lúc nào cần là học nhanh trên anh Google thui ah, nhưng lần này thì bó tay rùi. Mong cả nhà giúp đỡ nhé!
Mình đang cần lập 1 file quản lý bán hàng cho sếp. Nhưng khi lập đến phần chi tiết bán hàng thì bị rối ko làm tiếp được. File đó bao gồm các sheet:
- Danh mục hàng hoá
- Danh sách khách hàng
- Nhật ký báng hàng: là sheet mình tập hợp tất cả các phát sinh liên quan đến bán hàng
- Báo cáo doanh số: là sheet tổng hợp doanh số bán hàng tổng trong tháng
- Chi tiết bán hàng: là sheet mình muốn biết theo từng mặt hàng bán được bao nhiêu vào những ngày nào?
Nhưng trình độ có hạn ko biết phải làm sao với sheet cuối cùng nữa. Mình đăng lên mong cả nhà giúp đỡ nhé!
Mình đang cần gấp. hic hic
Mình ít phải dùng excell nên công thức cũng bị hạn chế quá. Lúc nào cần là học nhanh trên anh Google thui ah, nhưng lần này thì bó tay rùi. Mong cả nhà giúp đỡ nhé!
Mình đang cần lập 1 file quản lý bán hàng cho sếp. Nhưng khi lập đến phần chi tiết bán hàng thì bị rối ko làm tiếp được. File đó bao gồm các sheet:
- Danh mục hàng hoá
- Danh sách khách hàng
- Nhật ký báng hàng: là sheet mình tập hợp tất cả các phát sinh liên quan đến bán hàng
- Báo cáo doanh số: là sheet tổng hợp doanh số bán hàng tổng trong tháng
- Chi tiết bán hàng: là sheet mình muốn biết theo từng mặt hàng bán được bao nhiêu vào những ngày nào?
Nhưng trình độ có hạn ko biết phải làm sao với sheet cuối cùng nữa. Mình đăng lên mong cả nhà giúp đỡ nhé!
Mình đang cần gấp. hic hic