Thủ tục giải thể của chi nhánh thì bạn vẫn phải chuẩn bị đầy đủ theo hồ sơ gồm:
a) Quyết định của Hội đồng quản trị công ty về giải thể chi nhánh;
b) Danh sách chủ nợ và số nợ chưa thanh toán, gồm cả nợ thuế, của chi nhánh và nợ tiền đóng bảo hiểm xã hội;
c) Danh sách người lao động và quyền lợi tương ứng hiện hành của người lao động;
d) Giấy đăng ký hoạt động của chi nhánh;
đ) Con dấu, Giấy chứng nhận đăng ký mẫu dấu, Giấy chứng nhận đăng ký mã số thuế của chi nhánh doanh nghiệp;
e) Số hoá đơn giá trị gia tăng chưa sử dụng;
Nếu bạn chưa có mấu, để lại email mình gửi mẫu bộ giải thể chi nhánh cho bạn nhé![/QE
E cam on ạ. C gửi vào mail này giúp e :
hts2ht2015@gmail.com. chị cho e hỏi thêm là bên e chưa nộp và ke khai bất kỳ một loại thuế nào bây giờ muốn giải thể thì phải nộp thuế gì ạ.