chi phí cho nhân viên đi du lịch

  • Thread starter thường duy
  • Ngày gửi
T

thường duy

THÙY DƯƠNG
15/4/15
771
177
43
34
Quảng Bình - Vũng Tàu
bên mình có phát sinh chi phí phòng ở và 1 số hoa đơn về ăn uống do cty tổ chứ cho nhân viên đi du lịch.
Vậy ngoài những hóa đơn ra thì cần có cái văn bản quyết định gì không để khi bên thuế về kiểm tra là biết đó là chi phí mà cty ưu đãi cho nhân viên mình hằng năm
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
Always8D

Always8D

Sơ cấp
Mình nghĩ cái này là thuộc khoản chi phí về phúc lợi, quy định không quá 1 tháng lương bình quân thực tế thực hiện trong năm tính thuế của DN
 
T

thường duy

THÙY DƯƠNG
15/4/15
771
177
43
34
Quảng Bình - Vũng Tàu
cty dạng tư nhân nhỏ thôi, phát sinh thì tùy vào thời điểm làm ăn lời lỗ, nên không có quy định rõ ràng, mình căn cứ hóa đơn cứ đưa vào chi phí quản lý thế thôi thì sợ bên thuế họ ko có căn cứ nào để biết đó là phúc lợi cho nhân viên. rồi sau này lại bị laoị trừ chi phí
 

Xem nhiều