H
HothuhaTCV
Guest
- 7/10/15
- 14
- 2
- 3
- 35
Em muốn hỏi về hạch toán phần chi phí sửa chữa TSCĐ:
Cơ quan em vừa rồi có sửa chữa, nâng cấp văn phòng, nhưng đến nay đưa vào sử dụng vẫn chỉ mới thanh toán được một phần, còn một phần chưa trả. Vậy em hạch toán nghiệp vụ này như thế nào/ liên quan đến các tài khoản nào? đặc biệt là phần chi phí vì em vẫn chưa thanh toán hết? khi sửa chữa, khi đưa vào sử dụng? phần chi phí còn nợ? nguyên giá? khấu hao? v.v...
Cơ quan em vừa rồi có sửa chữa, nâng cấp văn phòng, nhưng đến nay đưa vào sử dụng vẫn chỉ mới thanh toán được một phần, còn một phần chưa trả. Vậy em hạch toán nghiệp vụ này như thế nào/ liên quan đến các tài khoản nào? đặc biệt là phần chi phí vì em vẫn chưa thanh toán hết? khi sửa chữa, khi đưa vào sử dụng? phần chi phí còn nợ? nguyên giá? khấu hao? v.v...

