hàng về trc, hđ về sau

  • Thread starter dương nguyen1603
  • Ngày gửi
D

dương nguyen1603

Trung cấp
17/10/15
152
3
18
32
E chào các a c. E hỏi chút ạ. Bên e có mua bộ bàn ghế phục vụ cho vp từ tháng 10 nhưng đến tháng 12 bên bán mới xuất hđ thì bên e có bị ảnh hưởng gì k ạ. Và giá trị từ bn thì nên phân bổ ạ. E cảm ơn
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
D

Duyenandy

Cao cấp
31/10/15
213
21
18
33
E chào các a c. E hỏi chút ạ. Bên e có mua bộ bàn ghế phục vụ cho vp từ tháng 10 nhưng đến tháng 12 bên bán mới xuất hđ thì bên e có bị ảnh hưởng gì k ạ. Và giá trị từ bn thì nên phân bổ ạ. E cảm ơn
đến tháng 12 mới nhận được hoá đơn hay là trong hoá đơn ghi ngày tháng lập hoá đơn là tháng 12?
 
K

Kin7

Cao cấp
8/5/15
5,194
987
113
đến tháng 12 mới nhận được hoá đơn hay là trong hoá đơn ghi ngày tháng lập hoá đơn là tháng 12?
Tháng 12 xuất hóa đơn thì hóa đơn là tháng mấy?
 
D

dương nguyen1603

Trung cấp
17/10/15
152
3
18
32
hóa đơn là ngày 31/12 ạ
 
D

dương nguyen1603

Trung cấp
17/10/15
152
3
18
32
ak. bên e kê khai thuế theo pp trực tiếp nên k quan tâm thuế đầu vào. E chỉ thắc mắc là như thế thì có ảnh hưởng gì k ạ
 
D

dương nguyen1603

Trung cấp
17/10/15
152
3
18
32
vâng ạ. c cho e hỏi thêm là bên e mua 1 vài thứ mà có phiếu thu thôi, k có hđ thì có tính dk là cp hợp lí k ạ
 
H

HO Anh Hue

Cao cấp
11/11/11
6,185
1,236
113
Hoa Binh
kê khai bình thường nhưng phân bổ thì phân bổ từ tháng 1
Trường hợp này vẫn có thể phân bổ từ tháng mua, nhập CCDC trước khi có HĐ. Cuối năm có HĐ vẫn được tính chi phí hợp lý.
 
D

Duyenandy

Cao cấp
31/10/15
213
21
18
33
Trường hợp này vẫn có thể phân bổ từ tháng mua, nhập CCDC trước khi có HĐ. Cuối năm có HĐ vẫn được tính chi phí hợp lý.
em cũng tính làm vậy nhưng mà ko chắc chắn. Anh chỉ cho em cụ thể quy định ở đâu ạ
 
T

thuyvietduong

Cao cấp
27/5/15
251
44
28
Nếu có phiếu nhập hàng cùng biên bản bàn gian từ tháng 10 là được
 

Xem nhiều