Mỗi tuần một chuyên đề

Thắc mắc về kê khai thuế TNCN ở văn phòng đại diện

  • Thread starter EmNgok
  • Ngày gửi
EmNgok

EmNgok

Cao cấp
9/9/15
259
16
18
30
Anh chị cho em hỏi với ạ. Hiện tại công ty em có trụ sở chính ở bắc giang, và sắp đăng ký 1 văn phòng đại diện ở Hà Nội. (Thực tế toàn bộ nhân viên đang làm ở Hà Nội ko có ai làm ở Bắc Giang). Vậy khi đăng ký vpđ ở Hn thì nhân viên phải kê khai thuế TNCN ở Hà Nội ạ? như vậy ở Bắc Giang ko có ai cả như vậy có sao không ạ? nếu không sao thì em phải làm thế nào để chuyển kê khai thuế TNCN ở Bắc Giang về VPĐ ở HN ạ? anh chị nào có kinh nghiệm giải quyết giúp em với ạ
 
Khóa học Quản trị dòng tiền
M

MinhThao87

Guest
5/12/07
43
5
8
36
Tp.Hồ Chí Minh
Thực tế thế nào thì ko biết. Nhưng trong hợp đồng lao động bạn để địa chỉ làm việc là ở đâu? Nếu để ở Hà Nội thì phải nộp thuế TNCN ở HN, còn hợp đồng để Bắc Giang thì nộp thuế ở Bắc Giang
 
EmNgok

EmNgok

Cao cấp
9/9/15
259
16
18
30
Ý Em là muốn đăng ký BHXH cho Nhân viên ở HN, vì họ làm ở HN ko thể bắt họ về BG mà khám chữa bênh được, vì thế nên em muốn đăng ký vpdd ở HN để tham gia bhxh ở HN, mà theo em đọc thì nhân viên làm việc ở vpdd phải ke khai thuế TNCN tại nơi đặt vpdd
 
M

MinhThao87

Guest
5/12/07
43
5
8
36
Tp.Hồ Chí Minh
đúng rồi, vậy thì khai và nộp thuế ở HN thôi. Còn trụ sở ở Bắc Giang thì sao? Nếu ko có nhân viên thì vẫn phải có sếp ở đấy chứ? Nếu mở văn phòng lên mà ko có phát sinh trả lương cho ai ở đó về lâu dài thì cũng không hợp lý lắm. Có thể ko đăng kí trả lương và nộp thuế TNCN ở Bắc Giang cho nhân viên nhưng ít nhất vẫn có sếp ở đó
 
EmNgok

EmNgok

Cao cấp
9/9/15
259
16
18
30
trời oi rắc rồi thế. thế bjo mấy nhân viên em đang ke khai ở BG mà em muốn chuyển về Hà Nội thì làm thế nào ạ?
 

Similar threads

Xem nhiều

Webketoan Zalo OA